Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 7.2?

07/02/2018 08:07

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự Tết trồng cây tại Hải Dương; Doanh nghiệp FDI chăm lo Tết cho người lao động... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 7.2.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự Tết trồng cây tại Hải Dương: Nhấn mạnh trồng cây là việc làm cần thiết, cấp bách, không chỉ cho hôm nay mà còn cho mai sau, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị Hải Dương tăng cường giáo dục về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây. Hướng dẫn, vận động nhân dân tích cực tham gia Tết trồng cây để phong trào thật sự là ngày hội của toàn dân... (trang 1).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, người cao tuổi: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; những người cao tuổi tiếp tục rèn luyện sức khỏe, gương mẫu đi đầu trong giáo dục và vận động gia đình, con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, đóng góp cho sự nghiệp đổi mới quê hương, đất nước... (trang 1).

Kỳ thi THPT quốc gia 2018: Sớm chuẩn bị cho thí sinh: Các trường THPT đang tăng cường ôn luyện cho học sinh lớp 12, nhiều trường đại học thay đổi cách xét tuyển nhằm giúp thí sinh đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển vào đại học năm nay... (trang 5).

Doanh nghiệp FDI chăm lo Tết cho người lao động: Người lao động ở các doanh nghiệp FDI yên tâm làm việc vì đa phần các doanh nghiệp đều có kế hoạch chăm lo Tết từ rất sớm... (trang 4).

Gần lắm Trường Sa:Bài 3: Điểm tựa của ngư dân: Hải quân cũng như các lực lượng khác đang hoạt động tại quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa) là điểm tựa vững chắc để ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, khai thác nguồn lợi thủy sản, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng, thế trận chiến tranh nhân dân trên biển... (trang 4+5).

Nông sản Hải Dương vào giỏ quà Tết: Trong dịp Tết nguyên đán, các cửa hàng tiện ích Vinmart+ trên địa bàn TP Hải Dương bày bán 2 loại giỏ quà nông sản gồm: giỏ quà trái cây đặc sản và giỏ quà rau, củ quả sạch giá từ 100.000-500.000 đồng/giỏ. Trong đó có một số nông sản của Hải Dương như ổi VietGAP (Thanh Hà), rau vụ đông (Gia Lộc)... (trang 2).

Giá cá chép vàng tăng: Ngày 6.2, cá được bán với giá 150.000 đồng/kg, tăng 30.000đồng/kg so với ngày5.2 và tăng 20.000 đồng/kg so với dịp này năm trước... (trang 4).

Để Tết không tiếng pháo: Để bảo đảm an toàn cho nhân dân vui Tết, đón xuân, Công an tỉnh sẽ tăng cường cho công an các huyện, thị xã, thành phố và xuống tới các xã, phường, từng khu dân cư; kiên quyết bắt giữ, xử lý các trường hợp vi phạm về lĩnh vực này, kể cả trong đêm giao thừa và mùng 1 Tết... (trang 7).

Mẹ con đại lý lô đề lĩnh án tử hình, chung thân: Không có tiền trả con đề, mẹ con Mến, Duy đã sát hại anh Tấn rồi phi tang xác nạn nhân... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 7.2 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 7.2?