Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 31.1?

31/01/2018 08:05

Gần Tết, nóng tai nạn giao thông; Phai nhạt lý tưởng - một biểu hiện suy thoái... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 31.1.

Gần Tết, nóng tai nạn giao thông: Số vụ tai nạn giao thông, số người chết và bị thương tăng đột biến trong tháng 1, tập trung tại các tuyến quốc lộ. Lực lượng cảnh sát giao thông đang tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Mậu Tuất... (trang 5).

Vật liệu xây không nung khó vào các công trình: Nhiều người dân vẫn e ngại, không sử dụng vật liệu xây không nung cho các công trình dân dụng... (trang 3).

Phai nhạt lý tưởng - một biểu hiện suy thoái: Hiện nay, không khó để nhận thấy có những cán bộ, đảng viên có chức, có quyền, thậm chí cả cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước đã sa ngã, “trúng đạn bọc đường”, nhạt phai về mục tiêu, lý tưởng, nói không đi đôi với làm... (trang 1).

Gặp mặt, tuyên dương 4 cầu thủ U23 người Hải Dương: 19 giờ 30 ngày 1.2, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh sẽ diễn ra buổi gặp mặt, tuyên dương 4 cầu thủ người Hải Dương là thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam vừa giành ngôi vị á quân tại vòng chung kết U23 châu Á... (trang 2).

Thách thức trong chăm sóc y tế cho người cao tuổi:Bài 2: Chưa theo kịp tốc độ già hóa dân số: Tỉnh ta có 13,6% dân số là người cao tuổi (NCT), tốc độ già hóa dân số nhanh. Trong khi đó mạng lưới y tế vừa mỏng, vừa thiếu trang thiết bị, chưa đáp ứng được nhu cầu... (trang 4+5).

Người chăn nuôi chuẩn bị hàng Tết: Giáp Tết, giá nhiều loại gia súc, gia cầm tăng, người nuôi bắt đầu có lãi. Đây là tín hiệu vui để người chăn nuôi chuẩn bị hàng hóa cung ứng cho thị trường Tết... (trang 4).

Dựng 5 biển cấm ô tô tải qua cầu Cậy vào giờ cao điểm: Theo quy định của UBND tỉnh, từ ngày 1.2 sẽ cấm ô tô tổng tải trọng từ 7 tấn trở lên (cả xe và hàng) qua cầu Cậy vào giờ cao điểm từ 6 giờ 30 - 7 giờ 30 và từ 16 giờ 30 - 18 giờ hằng ngày... (trang 5).

Cuộc sống khó khăn của cụ bà cao tuổi nhất tỉnh: Cụ Nguyễn Thị Cơ (117 tuổi) ở thôn Phạm Khê, xã Cao Thắng (Thanh Miện) là người cao tuổi nhất tỉnh nhưng cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn... (trang 7).

Quan tham Trung Quốc bị bắt tại Hải Dương: Bị Công an Trunng Quốc truy nã, Huang Jian Rong đã trốn sang Việt Nam và bị bắt tại thị xã Chí Linh... (trang 7).

Tổ chức đợt phim mừng Đảng, mừng Xuân: Các phim được chọn trình chiếu trong đợt này gồm: “Phép màu tình yêu”, “Cao hơn bầu trời” do Công ty CP Phim Giải Phóng sản xuất, băng hình miền núi số chuyên đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018” do Trung tâm Sản xuất phim dân tộc, miền núi và biển đảo sản xuất... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 31.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 31.1?