Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 30.1?

30/01/2018 07:55

Không có “vùng cấm” trong chống gian lận thương mại; Thách thức trong chăm sóc y tế cho người cao tuổi... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 30.1.

Không có “vùng cấm” trong chống gian lận thương mại: Đó là khẳng định của đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ tại hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả và Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm của Chính phủ (trang 1).

Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo: Những ngày này, nhiều cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp... đã tổ chức thăm, tặng quà Tết cho nhiều gia đình chính, người nghèo... (trang 1).

Thách thức trong chăm sóc y tế cho người cao tuổi: Bài 1: Sống thọ nhưng chưa khỏe: Mặc dù những năm qua, tuổi thọ người dân được nâng cao nhưng nhiều người cao tuổi chưa khỏe, vẫn phải sống chung với bệnh tật... (trang 4+5).

Kim Thành vươn lên trong cải cách thủ tục hành chính: Trong năm 2017, huyện Kim Thành đã triển khai nhiều biện pháp để cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân... (trang 5).

Khu đô thị sinh thái Thành Công: Vướng mắc trong giải phóng mặt bằng: Mặc dù các cấp, các ngành, địa phương liên quan của huyện Kinh Môn đã rất tích cực để giải phóng mặt bằng nhưng đến nay vẫn còn những vướng mắc cần tháo gỡ... (trang 4).

Học sinh được nghỉ Tết 9 ngày: Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường học không tổ chức các hoạt động vui tết, đón xuân làm ảnh hưởng tới giờ học chính khóa; tổ chức "Tết trồng cây" trong trường và tham gia "Tết trồng cây" tại địa phương... (trang 2).

Từng bước loại trừ  “tham nhũng vặt": Những từ “lót tay”, “bôi trơn”… mà phong bì là “sứ giả” trở nên quen thuộc đến nỗi người dân đi đâu, làm gì cũng cứ nghĩ “Trong tay có cái phong bì/Cho dù khó mấy việc gì cũng xong”... (trang 7).

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân:Mọi người mong muốn các em sẽ tiến xa hơn nữa: Chủ tịch Quốc hội dành nhiều lời tốt đẹp cho các cầu thủ U23 đồng thời nhấn mạnh, chiến thắng là cái kết đẹp nhưng tiến trình đi đến chiến thắng còn ý nghĩa hơn nhiều. Mọi người mong muốn các em sẽ tiến xa hơn nữa... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 30.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 30.1?