Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 29.1?

29/01/2018 07:51

Thủ tướng chờ 5 giờ để gặp mặt đội tuyển U23 Việt Nam; U23 Việt Nam vô địch trong lòng người Việt... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 29.1.

Thủ tướng chờ 5 giờ để gặp mặt đội tuyển U23 Việt Nam:Phát biểu mở đầu cuộc gặp mặt, Thủ tướng bày tỏ: "Tôi đã chờ đợi ở đây hơn 5 tiếng đồng hồ. Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế bởi vì cuộc chờ đợi này là hòa với niềm vui của nhân dân cả nước, đặc biệt là nhân dân Thủ đô Hà Nội..."... (trang 8).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra một số dự án ở Ninh Giang: Sau khi đi kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành liên quan tiếp tục phối hợp tích cực với huyện để sớm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ, thực hiện hiệu quả các dự án trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương và của tỉnh... (trang 1).

"Xuân ấm tình người" - Chung tay lo Tết cho người nghèo: Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển mong muốn các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm có nhiều việc làm thiết thực hơn nữa cùng chung tay lo Tết cho người nghèo... (trang 1).

U23 Việt Nam vô địch trong lòng người Việt: Vòng chung kết U23 châu Á đã khép lại, những chàng trai của chúng ta trượt chân trước ngưỡng cửa thiên đường. Nhưng với đất nước này, Tổ quốc này, họ đã là những nhà vô địch từ từng giây, từng phút căng mình chiến đấu suốt 6 trận tại giải... (trang 8).

Lãnh đạo tỉnh Hải Dương tặng quà gia đình các cầu thủ U23 Việt Nam: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng gia đình mỗi cầu thủ 10 triệu đồng... (trang 8).

Cẩm Giàng tăng tốc xây dựng huyện nông thôn mới: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cẩm Giàng chung sức, đồng lòng quyết tâm trở thành huyện nông thôn mới trong năm nay... (trang 5).

Tết ấm áp cho công nhân nghèo: Những ngày này, các hoạt động hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết đang được các cấp công đoàn và chủ sử dụng lao động tích cực triển khai... (trang 4).

Agribank chi nhánh Hải Dương II: Đồng hành cùng kinh tế vùng đông bắc: Đổi tên, mở rộng hoạt động, Agribank chi nhánh Hải Dương II được nâng từ loại I hạng II lên loại I hạng I từ ngày 1.10.2017. Đây là thời cơ mới để Agribank chi nhánh Hải Dương II đồng hành hiệu quả hơn trong phát triển kinh tế vùng đông bắc... (trang 4).

Kẻ buôn "thuốc lắc" sa lưới: Sức dài vai rộng nhưng Vũ Quang Minh (21 tuổi, trú tại xã Cẩm Đoài, Cẩm Giàng) không chịu lao động chân chính mà lấy việc buôn ma túy để kiếm tiền. Rồi đây, y sẽ phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 29.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 29.1?