Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 25.12?

25/12/2017 07:53

Bảo đảm cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm; Sôi nổi Giải việt dã Báo Hải Dương lần thứ 26... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 25.12.

Bảo đảm cho nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm: Chỉ thị của Ban Bí thư nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo cấp trên, cấp trên "tranh thủ" cấp dưới với mọi hình thức; nghiêm cấm sử dụng ngân sách, phương tiện, tài sản công vào các hoạt động mang tính cá nhân trong dịp Tết, lễ hội... (trang 1).

Hỗ trợ 72 tỷ đồng cho 13 xã khó khăn xây dựng nông thôn mới: 30 xã đăng ký về đích nông thôn mới (NTM) năm 2018 sẽ được hỗ trợ 5 tỷ đồng/xã; 13 xã khó khăn thuộc 9 huyện sẽ được hỗ trợ 72 tỷ đồng để xây dựng 14 công trình... (trang 1).

Sôi nổi Giải việt dã Báo Hải Dương lần thứ 26: Với gần 300 vận động viên nỗ lực thi đấu ở 2 nội dung, Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 26 diễn ra hết sức hào hứng, sôi nổi và thành công trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người dân... (trang 3).

Xu hướng tuyển dụng của doanh nghiệp: Người lao động cần nắm được nhu cầu thực sự của các doanh nghiệp để chuẩn bị các kỹ năng cần thiết... (trang 5).

Cái kết đắng của những kẻ vận chuyển ma túy thuê: Thời gian gần đây, nhiều vụ án ma túy lớn được đưa ra xét xử và tuyên những bản án thích đáng. Điều đáng nói là rất nhiều bị cáo trong các vụ án trên sa chân chỉ vì hám lợi nhận vận chuyển ma túy thuê... (trang 7).

Cảnh sát giao thông bắt vụ vận chuyển ma túy lớn nhất từ trước đến nay: Với việc bắt được 3 đối tượng cùng 2 bán heroin, gần 2 kg ma túy đá và 4.000 viên thuốc lắc, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã lập chiến công lớn nhất từ trước đến nay mà lực lượng này bắt các vụ ma túy... (trang 7).

Thanh Miện: Tỷ lệ bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn cao nhất tỉnh: Huyện Thanh Miện có tỷ lệ bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn đạt cao nhất (với 84,8%), Ninh Giang (52%), Kim Thành (33%), Kinh Môn (26,8%), TP Hải Dương (20,7%), Bình Giang (14,5%), thị xã Chí Linh (13,5%), Tứ Kỳ(0,17%)... (trang 2).

Điển hình làm đường nội đồng: Trong khi ở nhiều nơi còn đang trông đợi vào nguồn hỗ trợ xi măng của tỉnh thì tại Đội sản xuất số 6 thôn Gia Cốc, xã Tứ Cường (Thanh Miện), người dân lại tự nguyện đóng góp 1 tỷ đồng để đổ bê tông 25tuyến đường dài 3,8 km... (trang 4).

Dự án 11 năm không có đường vào: Mặc dù được UBND tỉnh giao đất đã hơn 10 năm, nhưng đến nay Công ty CP Ðầu tư và Phát triển thương mại Phú Bình (Công ty Phú Bình) vẫn không có đường vào để triển khai dự án... (trang 4).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 25.12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 25.12?