Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 23.11?

23/11/2017 07:30

Kinh Môn cần phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường; Mạnh tay xử lý dự án chậm giải ngân... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 23.11.

Gần 120.000 tỷ đồng làm đường cao tốc Bắc - Nam: Dự án có tổng mức đầu tư 118.716tỷ đồng, gồm 55.000 tỷ đồng vốn nhà nước đầu tư tham gia thực hiện dự án thuộc kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách nhà nước giai đoạn 2016-2020 và 63.716 tỷ đồng vốn huy động ngoài ngân sách... (trang 1).

Kinh Môn cần phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường: Làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Kinh Môn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Kinh Môn tiếp tục thực hiện tốt các chương trình, đề án mà huyện đã đề ra. Huyện cần tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức... (trang 1).

Mạnh tay xử lý dự án chậm giải ngân: Trong khi nhiều dự án không được triển khai vì thiếu vốn thì hiện vẫn còn hàng loạt dự án dù đã được bố trí vốn nhưng chưa giải ngân được hoặc tiến độ giải ngân rất chậm... (trang 4).

Nơi gắn kết niềm tin: Các nhóm, câu lạc bộ của những người nhiễm HIV/AIDS đã giúp những người cùng cảnh ngộ vượt qua tự ti, mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống... (trang 5).

Nóng thị trường thiết bị bảo vệ trẻ em: Sau hàng loạt thông tin về những vụ bắt cóc, xâm hại tình dục trẻ em, gần đây trên thị trường xuất hiện các thiết bị bảo vệ trẻ như còi báo động mini, đồng hồ gắn định vị... Ngay lập tức các thiết bị này đã thu hút được sự quan tâm của không ít phụ huynh... (trang 4).

Phụ nữ hút thuốc lá, hại đủ đường: Dù biết thuốc lá có hại cho sức khỏe nhưng nhiều chị em vẫn giữ thói quen hút thuốc vì cho rằng đây là cách giúp đầu óc thoải mái hơn... (trang 5).

Huy động các nguồn lực nước ngoài để làm từ thiện: Trong những năm gần đây, hoạt động từ thiện, nhân đạo ở tỉnh ta đã tranh thủ được nguồn lực khá lớn từ nước ngoài... (trang 6).

Xuất khẩu lao động vượt gần 27% kế hoạch: Năm 2017, công tác giải quyết việc làm vượt gần 7% kế hoạch, xuất khẩu lao động vượt gần 27%, đào tạo nghề cho 4.092 lao động nông thôn, công nhận tốt nghiệp các trường nghề do ngành quản lý về mặt nhà nước cho 32.785 người... (trang 3).

Cẩm Giàng:Kỷ luật các cá nhân, tập thể vi phạm ở xã Lương Điền: Tập thể Đảng ủy xã Lương Điền bị kỷ luật ở mức khiển trách. Ông Phạm Đình Hiện, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Lương Điền bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo, miễn nhiệm các chức vụ do thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo công tác quản lý, sử dụng và xử lý vi phạm đất đai... (trang 2).

Tránh hình thức khi thực hiện Quy định 76: Việc thực hiện Quy định 76 ở một số nơi vẫn còn những hạn chế. Việc theo dõi, quản lý đảng viên ở một số cấp ủy chưa chặt chẽ, có nơi không lập sổ theo dõi, chưa nắm chắc đối tượng thuộc diện giới thiệu về nơi cư trú... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 23.11 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 23.11?