Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 23.10?

23/10/2017 07:25

<b>Bế mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI; Khó xây dựng nhà máy xử lý rác thải theo cụm, vì sao?... là những nội dung chính trên báo in ngày 23.10. </b><br>

Bế mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI: Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, qua thảo luận, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã thống nhất cao ban hành Nghị quyết về nâng cao chất lượng và năng lực lãnh đạo của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp đến năm 2025 và những năm tiếp theo, với mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ, quản lý có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức, lối sống lành mạnh... (trang 1).

Khó xây dựng nhà máy xử lý rác thải theo cụm, vì sao?: Xây dựng các nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt đang là yêu cầu cấp thiết, nhưng việc xác định vị trí xây dựng các nhà máy này hiện gặp nhiều khó khăn, vướng mắc... (trang 4).

Nữ trưởng thôn sáng tạo, vượt khó: Gần 15 năm đảm nhiệm vai trò trưởng thôn, bà Trần Thị Huệ ở xã Kim Anh (Kim Thành) đã đưa thôn Phan Chi từ yếu kém trở thành nơi đi đầu trong xây dựng nông thôn mới của xã. .. (trang 5).

Nâng cao chất lượng điện khu công nghiệp Phúc Điền: Với sự đầu tư bài bản, chất lượng điện trong KCN Phúc Điền sẽ ổn định, góp phần giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh... (trang 3).

Nét mới của những cuốn hương ước: Sau 3 năm triển khai thực hiện hương ước mới, người dân đã chuyển đổi mạnh mẽ từ nhận thức đến hành vi trong việc thực hiện đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về dân số-KHHGĐ, không lựa chọn giới tính khi sinh... (trang 4).

2 trang thông tin điện tử vi phạm: Đó là hai trang http://hdvtc.edu.vn của Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương và haiduong24h.com.vn của Công ty TNHH một thành viên Gia Hưng Đạt (ở xã Long Xuyên, Bình Giang). Cả 2 trang đều có vi phạm như trên trang chủ không có tên cơ quan chủ quản, người chịu trách nhiệm quản lý nội dung; việc cung cấp thông tin không đúng quy định... (trang 3).

Sôi nổi Lễ hội "Thành phố tuổi 20": Điểm nhấn là phần thi cắm trại đẹp với 30 trại của các phường, xã, khối trường học và khối công nhân, viên chức. Các phần thi khác như kéo co, kẹp bóng, đi xe đạp chậm, chạy chân trong bao cũng diễn ra sôi nổi... (trang 2).

Người cha đau yếu nuôi hai con nhỏ, vợ tâm thần: Vốn sinh ra đã không được khỏe mạnh, anh Vũ Văn Chiến (sinh năm 1968) ở thôn Bùi Xá, xã Nhân Quyền (Bình Giang) lại liên tiếp gặp phải nhiều bất hạnh trong cuộc đời... (trang 7).

1 ngày, 2 vụ án mạng: Chỉ trong ngày 22.10, trên địa bàn tỉnh xảy ra 2 vụ án mạng làm 2 người chết... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 23.10 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 23.10?