Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 22.12?

22/12/2017 07:42

Tầm vóc và bài học lịch sử của chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”; Sức lan tỏa của một giải đấu... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 22.12.

Chủ động nắm bắt những vấn đề dư luận xã hội quan tâm: Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn lưu ý trong thời gian tới, đội ngũ cộng tác viên DLXH cần chủ động nắm bắt những vấn đề DLXH quan tâm; tập trung nắm, phản ánh DLXH về việc triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các hoạt động của Quốc hội, Chính phủ... (trang 1).

Tầm vóc và bài học lịch sử của chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”: Trận quyết chiến chiến lược “Điện Biên Phủ trên không” trên bầu trời Hà Nội, Hải Phòng và một số thành phố ở miền Bắc tháng 12.1972 là sự kiện mang tầm vóc vĩ đại và để lại nhiều bài học vô giá về phát huy sức mạnh của ý chí, quyết tâm, của trí tuệ, sự chủ động và đạt tới đỉnh cao nghệ thuật quân sự Việt Nam trong thế trận phòng không nhân dân bảo vệ Tổ quốc... (trang 3).

Sức lan tỏa của một giải đấu: Qua 25 lần tổ chức, Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) đã trở thành một giải thể thao lớn có uy tín và ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Giải năm nay là nội dung thi đấu đầu tiên của Đại hội Thể dục, thể thao tỉnh lần thứ VIII... (trang 5).

Nhập nhèm trong thu, chi xây dựng một số công trình ở thôn Văn Thai: Cán bộ thôn Văn Thai, xã Cẩm Văn (Cẩm Giàng) không minh bạch các khoản thu, chi khi xây dựng một số công trình khiến người dân bức xúc... (trang 7).    

Mô hình khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường: Thông qua mô hình tự quản bảo vệ môi trường ở khu dân cư, nhận thức của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân các thôn, khu dân cư đã được nâng lên rõ rệt. Mỗi cá nhân, gia đình đều có ý thức trong hoạt động bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi, quyết tâm xây dựng cộng đồng dân cư xanh - sạch - đẹp... (trang 4).

Sáng kiến “Mõ quay tự động điều khiển từ xa”: Đơn giản, sát thực tế chiến đấu: Sau khi đưa vào sử dụng, mõ quay tự động điều khiển từ xa đã thể hiện nhiều ưu điểm rõ rệt như dễ thao tác, thuận tiện trong cơ động, phù hợp với nhiều địa hình... (trang 6).

Cẩm Giàng: Giáo viên hợp đồng đã được nhận lương: Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Giàng, đến nay huyện đã bố trí kinh phí chi trả xong tiền lương 3 tháng (từ tháng 9 - 11.2017) cho 13 giáo viên tiểu học và 44 giáo viên THCS dạy hợp đồng... (trang 2).

Khám xét nhà ông Vũ "nhôm": Chiều tối 21.12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an tiến hành khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm") - một đại gia sở hữu và góp vốn vào nhiều công ty tại TP Đà Nẵng... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 22.12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 22.12?