Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 21.12?

21/12/2017 07:37

Hải Dương cần tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng thu ngân sách; Đề nghị truy tố ông Đinh La Thăng... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 21.12.

Hải Dương cần tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng thu ngân sách: Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng cho rằng mặc dù đây là năm đầu tiên Hải Dương thực hiện cân đối thu chi nhưng tỉnh đã kịp thời khắc phục khó khăn, thực hiện các giải pháp để bảo đảm nguồn thu... (trang 1).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp lễ Giáng sinh: Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, tín đồ Công giáo trong xây dựng đời sống vật chất, tinh thần ở địa phương... (trang 1).

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương:Không ngừng nâng cao chất lượng điện: 20 năm sau chia tách, Điện lực Hải Dương đã có những bước phát triển bền vững, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển... (trang 4).

Các vận động viên Thanh Miện sẽ thi đấu hết mình: Huyện Thanh Miện đã chuẩn bị sẵn sàng lực lượng tham gia đầy đủ các nội dung phong trào Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 26, điều mà ở giải năm ngoái huyện chưa làm được... (trang 3).

Đảng bộ xã Kiến Quốc:Phát huy truyền thống để phát triển: Về Kiến Quốc (Ninh Giang), đất Hồng Châu địa linh nhân kiệt, quê hương Anh hùng dân tộc Khúc Thừa Dụ hôm nay, có thể nhận ra sự đổi thay từng ngày. Đời sống của nhân dân ấm no hơn, bộ mặt làng quê khang trang, tươi đẹp hơn... (trang 4).

Mua thẻ bảo hiểm y tế cho người nhiễm HIV:Một việc làm nhân văn: Việc UBND tỉnh quyết định hỗ trợ kinh phí mua thẻ BHYT cho 135 người nhiễm HIV chưa có thẻ là một việc làm có ý nghĩa nhân văn, bởi bệnh nhân nhiễm HIV có nguy cơ ốm đau phải nằm điều trị nội trú với tần suất cao hơn so với người khác. Có thẻ BHYT sẽ giúp họ bớt được chi phí ở nhiều khâu như khám bệnh, làm xét nghiệm... (trang 5).

Thực phẩm chay liệu có an toàn?: Trên thị trường xuất hiện nhiều loại thực phẩm chay được chế biến sẵn. Các loại thực phẩm này đã trở thành món ăn quen thuộc trong thực đơn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, hạn sử dụng dài, nguồn gốc không rõ ràng... đang là những vấn đề khiến người tiêu dùng đặt dấu hỏi về độ an toàn của thực phẩm chay... (trang 5).

TP Hải Dương nợ đọng xây dựng cơ bản hơn 281 tỷ đồng: Nguyên nhân do thủ tục thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất kéo dài dẫn đến nguồn thu tiền sử dụng đất ở một số phường, xã bị chậm... (trang 2).

Một học sinh lớp 11 bị đâm trọng thương: Mâu thuẫn với bạn, Tú gọi anh rể tới giải quyết hộ. Anh rể Tú đã đâm nạn nhân 3 nhát rồi bỏ trốn... (trang 7).

Đề nghị truy tố ông Đinh La Thăng: Ông Đinh La Thăng và 6 bị can khác bị đề nghị truy tố các tội "Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" và "Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam" (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 21.12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 21.12?