Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 20.12?

20/12/2017 07:22

“Cú hích” trong xây dựng nhà văn hóa; Quy trình đúng mà vẫn sai... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 20.12.

Quy trình đúng mà vẫn sai: Nếu chọn người chỉ dựa vào quan hệ, nhất là chỉ vì “hậu duệ” của lãnh đạo thì khó thuyết phục được nhân dân. Chưa kể việc rút ngắn quy trình sẽ khiến cán bộ chưa được rèn luyện, tích lũy đủ kinh nghiệm để đảm nhiệm vị trí cao hơn... (trang 1).

“Cú hích” trong xây dựng nhà văn hóa: 96,5% số thôn, khu dân cư trong tỉnh đã có nhà văn hóa, là nơi tụ họp, sinh hoạt tập thể, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân. Đó là kết quả từ các chính sách hỗ trợ của các cấp, các ngành và sự đóng góp của người dân... (trang 4).

Phường chuẩn về văn minh đô thị: Phường Nguyễn Trãi (TP Hải Dương) đã đáp ứng đủ các tiêu chí đạt chuẩn văn minh đô thị... (trang 5).

Phòng khám Đa khoa y cao Thanh Hà:Chăm sóc bệnh nhân như người nhà: Với phương châm chăm sóc bệnh nhân như người nhà, các y, bác sĩ tại phòng khám không ngừng học tập, nâng cao kiến thức chuyên ngành để đạt được kết quả điều trị tốt... (trang 4).

Một tiết học an toàn giao thông ở Trường THCS Kẻ Sặt: Mặc dù nằm trên địa bàn có giao thông phức tạp, song nhiều năm nay học sinh Trường THCS Kẻ Sặt (Bình Giang) không liên quan đến va chạm hoặc tai nạn giao thông... (trang 5).

Gia Lộc thắng lớn vụ đông: Sản xuất vụ đông năm nay thuận lợi cả về thời tiết và tiêu thụ. Kênh tiêu thụ hiện khá đa dạng như siêu thị Big C,các bếp ăn tập thể, nhà trường, doanh nghiệp... Thị trường tiêu thụ suốt từ Bắc vào Nam, rau quả bán được giá... (trang 3).

Có 46 cửa hàng bán xăng E5: Hiện nay hầu hết các điểm kinh doanh xăng dầu đều đáp ứng được các điều kiện để bán xăng E5. Một số điểm đã chủ động dừng bán Ron 92 để khách hàng chuyển sang dùng xăng E5. Dự kiến đến hết tháng 12 này, toàn bộ 250 cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh sẽ bán xăng E5... (trang 2).

Đau đớn gia đình trẻ có hai người bị ung thư: Những ngày này, gia đình anh Nguyễn Doãn Thư (sinh năm1989) ở xóm 4, thôn Phù Tinh, xã Trường Thành (Thanh Hà) có rất đông bà con hàng xóm, người thân tới thăm hỏi, động viên. Tai họa ập đến gia đình anh cách đây không lâu khi cả vợ và con trai đều bị mắc căn bệnh ung thư quái ác... (trang 7).

Bắt 2 đối tượng vận chuyển gần 100 kg pháo: Lực lượng công an kiểm tra xe taxi 99A-117.08 đang đỗ tại quốc lộ 37 đoạn qua xã Thanh Quang (Nam Sách), phát hiện ở hàng ghế sau và trong cốp xe có 4 thùng carton chứa 54 hộp pháo giàn trọng lượng 77 kg và 504 quả pháo trứng trọng lượng 20 kg. Trên bao bì pháo có in chữ Trung Quốc... (trang 7).

Khởi tố thành viên Hội đồng thành viên PVN Phan Đình Đức: Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Phan Đình Đức, thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), để điều tra về hành vi cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 20.12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 20.12?