Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 20.11?

20/11/2017 07:57

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11; Những "bông hoa" trong sự nghiệp đổi mới giáo dục... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 20.11.

Thay ngay những cán bộ nhũng nhiễu dân và doanh nghiệp: Trả lời chất vấn các đại biểu Quốc hội về việc vẫn còn nhiều cán bộ hành dân, nhũng nhiều người dân và doanh nghiệp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: Sắp tới, những bộ phận, đơn vị, cán bộ chậm giải quyết thủ tục cho dân, đòi lót tay, nhũng nhiễu phải bị thay thế ngay... (trang 1).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đề nghị các nhà trường cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ: Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch hành động của ngành giáo dục và đào tạo, chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 4.11.2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về "Đổi mới căn bản, toàn diện GDĐT, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế"... (trang 1).

Những "bông hoa" trong sự nghiệp đổi mới giáo dục: Với niềm đam mê, nhiều nhà giáo ở các bậc học trong tỉnh đã có những sáng kiến quý, mang đến “luồng gió mới" cho sự nghiệp "trồng người"... (trang 4).

Nhiều xã khó trả nợ xây dựng cơ bản: Hiện còn không ít xã nợ đọng xây dựng cơ bản với số tiền lớn sau khi hoàn thành xây dựng nông thôn mới, nhưng không phải xã nào cũng có điều kiện để thanh toán... (trang 5).

Trường THCS Vũ Hữu: Tích cực nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học: Là trường THCS chất lượng cao, được giao nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi trên địa bàn huyện Bình Giang, Trường THCS Vũ Hữu xác định nghiên cứu khoa học là một việc quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục... (trang 4).

Hải Dương hỗ trợ 12 tỉnh bị thiệt hại do bão, lũ: Ban Cứu trợ tỉnh đã quyết định trích 1 tỷ 850 triệu đồng từ Quỹ cứu trợ của tỉnh để hỗ trợ đồng bào 12 tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão, lũ gây ra trong thời gian qua. Tỉnh Phú Yên được hỗ trợ nhiều nhất: 500triệu đồng... (trang 2).

Vụ tranh chấp đòi nợ ở Cẩm Giàng: Cần giải quyết thấu tình, đạt lý: Vụ việc trên kéo dài làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, kinh tế gia đình ông Dương. Thậm chí, vợ chồng ông Dương và ông Lực nhiều lần bị một số đối tượng chửi bới, đe dọa. Gia đình ông Lực còn liên tục bị để kim tiêm và ném chất bẩn vào nhà... (trang 7).

Điều tra vụ một cháu gái bị xâm hại: Công an huyện Gia Lộc đang điều tra, xác minh trình báo của chị T.T.H. (54 tuổi, trú tại xã Ngọc Sơn, Tứ Kỳ) về việc con gái chị là cháu N.T.P. (sinh năm 2002) bị Đoàn Văn N. (24 tuổi, trú tại xã Toàn Thắng, Gia Lộc) xâm hại... (trang 7).

Sơn La: Khởi tố 2 phó giám đốc sở và 15 cán bộ: 14 bị can đã bị bắt tạm giam, trong đó có các ông: Trương Tuấn Dũng, Phó Giám đốc Sở Tài chính; Phan Tiến Diện, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh cùng một số cán bộ thuộc các sở, ngành và cán bộ huyện Mường La... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 20.11 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 20.11?