Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 18.4?

18/04/2018 07:51

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra đột xuất Sở Tài nguyên và Môi trường; Giảm điểm ưu tiên giữa các khu vực: Thí sinh người mừng, người lo... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 18.4.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra đột xuất Sở Tài nguyên và Môi trường: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển yêu cầu lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục chỉ đạo, quán triệt đội ngũ cán bộ, công chức nâng cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức công vụ, làm việc chuyên nghiệp, đúng chức trách, nhiệm vụ được giao… (trang 1).

Giảm điểm ưu tiên giữa các khu vực: Thí sinh người mừng, người lo: Theo quy chế thi năm 2018, việc giảm điểm ưu tiên khu vực so với năm trước đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo thí sinh nhưng cũng còn những điều khiến mọi người băn khoăn… (trang 5).

Phương án đền bù mới cho gia đình bà Dịu: Việc thu hồi đất, giải phóng mặt bằng để thực hiện Dự án Khu du lịch sinh thái và dịch vụ TP Hải Dương được triển khai từ hơn chục năm trước nhưng hiện vẫn còn một số hộ không chấp nhận phương án bồi thường… (trang 7).

Tìm hướng đi cho công nghiệp chế biến nông sản: Chế biến nông sản vốn là một lĩnh vực khó, cần sự hợp tác chặt chẽ từ nhiều phía. Từ nhà nước, doanh nghiệp đến người dân… (trang 4).

Cháo dinh dưỡng có bảo đảm vệ sinh?: Nhanh, tiện lợi, giá cả phải chăng là những tiêu chí khiến nhiều người lựa chọn cháo dinh dưỡng cho con em mình. Nhưng liệu món cháo này có bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm?... (trang 4).

Doanh nghiệp điển hình trong phong trào khuyến học: Năm 2017, Công ty TNHH Gia Bảo trở thành doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh được nhận cờ thi đua xuất sắc của Hội Khuyến học Việt Nam. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của doanh nghiệp… (trang 5).

Thể Công vươn lên dẫn đầu bảng A: Với chiến thắng trước đối thủ lớn của bảng đấu Biên phòng, Thể Công vươn lên dẫn đầu bảng A và gần như chắc chắn có mặt tại vòng chung kết Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm nay… (trang 3).

Phân bổ 107 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới: Trong  số này, Huyện Gia Lộc sẽ được hỗ trợ hơn 28,7 tỷ đồng; các huyện Thanh Hà, Cẩm Giàng, Bình Giang mỗi huyện được hỗ trợ gần 14,4 tỷ đồng; Ninh Giang hơn 10,7 tỷ đồng; Kim Thành, Thanh Miện mỗi huyện được hỗ trợ gần 7,2 tỷ đồng; huyện Nam Sách được hỗ trợ gần 3,6 tỷ đồng (trang 2).

Vaccine Quinvaxem được sử dụng đến hết tháng 6: Hải Dương sẽ triển khai tiêm vaccine Quinvaxem (Hàn Quốc) đến hết tháng 6, sau đó sẽ ngừng sử dụng loại vaccine này và thay thế bằng vaccine Combe Five (Ấn Độ)… (trang 2).

Trộm cạy cửa nhà dân ở phố Vũ Văn Dũng: Mới đây, chị Nguyễn Thị Hà ở số nhà 75 phố Vũ Văn Dũng (TP Hải Dương) tình cờ mở camera giám sát ra xem phát hiện vào lúc 0 giờ 45 ngày 1.4, gia đình chị bị kẻ trộm cạy cửa tìm cách đột nhập vào trong nhà… (trang 2).

Pha trộn lõi pin, hóa chất để "làm đẹp" cà phê bán ra thị trường: Cơ sở kinh doanh nông sản của bà Nguyễn Thị Thanh Loan ở thôn 13, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’Lấp bị lực lượng chức năng bắt quả tang vào chiều 16.4 vì có hành vi pha trộn lõi pin vào cà phê… (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 18.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 18.4?