Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 18.12?

18/12/2017 07:37

Chí Linh: Hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới; Các công trình văn hóa nông thôn: Đầu tư lớn, hiệu quả thấp... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 18.12.

Chí Linh:Đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất và công bố quyết định hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới: Đây là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã giữ vững danh hiệu đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM, tạo sức mạnh lan tỏa phong trào xây dựng NTM trong tỉnh... (trang 1).

Các công trình văn hóa nông thôn: Đầu tư lớn, hiệu quả thấp: Nhiều xã trong tỉnh đã đầu tư xây dựng các công trình văn hóa khang trang nhưng chưa khai thác, sử dụng hết công năng, gây lãng phí... (trang 5).

45 năm Chiến thắng “Điện Biên Phủ trên không”:Niềm tự hào của dân tộc Việt Nam: Trong 12 ngày đêm cuối năm 1972, quân và dân Hà Nội đã đánh thắng cuộc tập kích chiến lược bằng máy bay B.52 của đế quốc Mỹ, đẩy kẻ thù vào thế thất bại không có sức mạnh quân sự nào cứu vãn nổi... (trang 4).

6 huyện có đủ thủ tục để trả lương giáo viên hợp đồng: Đến ngày 17.12, Kho bạc Nhà nước tỉnh mới nhận được văn bản phê duyệt danh sách giáo viên hợp đồng của 6 trong tổng số 8 địa phương còn tồn đọng lương. TP Hải Dương và huyện Ninh Giang chưa thực hiện... (trang 1).

Cụ bà đan mũ len tặng trẻ em nghèo: Ý tưởng đan những chiếc mũ len để gửi tặng trẻ em vùng cao khi mùa đông đến đã được bà Vượng ấp ủ từ năm 2016, khi xem truyền hình, chứng kiến những hình ảnh các em nhỏ vùng cao đầu trần chân đất, ngày ngày chịu cái rét cắt da cắt thịt... (trang 4).

Cây cam Vinh bén đất Tiền Phong: Để thay đổi cơ cấu cây trồng, mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn, nông dân xã Tiền Phong (Thanh Miện) đã đưa giống cam Vinh, cam lòng vàng về trồng. Do hợp chất đất, khí hậu nên dù đây là vụ thu hoạch đầu tiên nhưng hứa hẹn đem lại thu nhập cao cho người dân nơi đây... (trang 5).

Chênh lệch nhiệt độ ngày, đêm lớn: Nhiệt độ cao nhất từ 16-18 độ C, thấp nhất về đêm và sáng sớm từ 7-9 độ C. Hình thái thời tiết này có khả năng kéo dài đến hết ngày 22.12... (trang 2).

Sớm xem xét, xử lý đảng viên khai hồ sơ hưởng chế độ không trung thực: Lý do dừng trợ cấp đối với ông Hải là do hồ sơ ông Hải khai con là Phạm Đức Cường bị dị dạng và cung cấp bệnh án tâm thần có xác nhận của Bệnh viện Tâm thần Hải Dương. Tuy nhiên, qua xác minh cho thấy ông Hải không điều trị tại bệnh viện và bệnh án cũng không do Bệnh viện Tâm thần Hải Dương cung cấp... (trang 7).

Kỷ luật Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2010-2015: Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh phúc nhiệm kỳ 2010-2015 bị kỷ luật ở mức cảnh cáo. Ông Phạm Văn Vọng bị cách chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2010-2015... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 18.12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 18.12?