Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 16.1?

16/01/2018 07:54

Nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo cấp trên với mọi hình thức; Thu gọn để nâng cao hiệu quả... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 16.1.

Nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo cấp trên với mọi hình thức: Ban Thường vụ Tỉnh ủy nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo cấp trên với mọi hình thức; nghiêm cấm dùng ngân sách, phương tiện, tài sản công vào việc cá nhân trong dịp Tết, lễ hội. Lãnh đạo các cơ quan đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở không tổ chức đi thăm, chúc Tết các địa phương, cơ quan, đơn vị; không chúc Tết cấp trên và Trung ương... (trang 1).

Hợp nhất văn phòng cấp ủy và HĐND, UBND cấp huyện:Thu gọn để nâng cao hiệu quả: Việc hợp nhất Văn phòng cấp ủy với Văn phòng HĐND, UBND cấp huyện sẽ góp phần thu gọn đầu mối, hạn chế tình trạng "nhiều người cùng làm một việc"... (trang 5).

Thanh Thủy vào mùa quất Tết: Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng các vườn quất Tết ở Thanh Thủy (Thanh Hà) đã tấp nập thương lái đến xem và đặt mua... (trang 3).

Bí thư Đảng ủy xã biết dựa vào dân: Là xã không có nhiều điều kiện thuận lợi nhưng Nhật Tân (Gia Lộc) đã hoàn thành 19 tiêu chí nông thôn mới vào cuối năm 2015. Để đạt được kết quả này, cần kể đến vai trò của ông Nguyễn Văn Chuyển, Bí thư Đảng ủy xã... (trang 4).

Kinh Môn:Tinh giản 100 biên chế: Trong đó, số biên chế được giao trực tiếp giảm 78người, 22 người giảm do thực hiện chính sách tinh giản (trang 5).

Đổi thay ở ngôi trường vùng xa: Nhờ sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng, Trường Tiểu học Tử Lạc (Minh Tân, Kinh Môn) đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I từ năm 2003... (trang 4).

Duy trì kết quả kiểm soát xe quá tải: Mặc dù các trường hợp chở hàng quá tải đã giảm mạnh song để duy trì kết quả này Sở Giao thông vận tải cần kiến nghị Bộ Giao thông vận tải xem xét ủy thác để lực lượng thanh tra giao thông được phép kiểm soát tải trọng xe trên các tuyến quốc lộ chưa được ủy thác... (trang 7).

Bệnh nhân không rõ tung tích đang trong tình trạng nguy kịch: Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận một bệnh nhân nam không rõ tên, khoảng 45 - 50 tuổi, do người đi đường đưa tới. Bệnh nhân vào viện trong tình trạng lơ mơ, không tiếp xúc được, thể trạng suy kiệt, người co cứng, nguy cơ tử vong cao... (trang 7).

Vụ án Trịnh Xuân Thanh và đồng phạm: “Lợi ích nhóm” thể hiện rõ trong sai phạm của các bị cáo: Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã đưa ra nhiều bằng chứng quan trọng chỉ rõ nhiều sai phạm trong quá trình triển khai xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 của PVN... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 16.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 16.1?