Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 15.3?

15/03/2018 07:22

Sáp nhập, thành lập các Trung tâm Y tế cấp huyện; Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 15.3.

Sáp nhập, thành lập các Trung tâm Y tế  cấp huyện: Trung tâm mới sau khi được sáp nhập sẽ có 1 giám đốc và không quá 3 phó giám đốc, với 5phòng chức năng và 15 khoa chuyên môn... (trang 1).

Tăng cường các giải pháp tăng thu ngân sách nhà nước: Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu giám đốc các sở, thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018… (trang 1).

Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững: Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng năm nay, tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc tạo ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ bảo đảm an toàn, chất lượng… (trang 4).

Mất an toàn thực phẩm ở các chợ nông thôn: Tại nhiều chợ ở vùng nông thôn, tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm diễn ra phổ biến, nhưng cả người bán và người mua đều không mấy quan tâm… (trang 5).

TP Hải Dương: Xuất hiện ổ dịch thủy đậu và quai bị: Ổ dịch quai bị với 6 học sinh mắc ở Trường Mầm non An Châu và ổ dịch thủy đậu với 18 học sinh mắc tại Trường Tiểu học Thạch Khôi… (trang 1).

Người ươm những mùa vàng: Từ việc chỉ cấy lúa đơn thuần, những năm gần đây bức tranh nông nghiệp của huyện Ninh Giang đã khởi sắc với nhiều mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao. Những thay đổi này có sự đóng góp tích cực của anh Nguyễn Văn Thường, Trạm trưởng Trạm Khuyến nông huyện… (trang 6).

Ám ảnh bệnh viêm da cơ địa: Viêm da cơ địa không phải là bệnh gây nguy hiểm tính mạng song nó đang trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Bệnh gây viêm da, bong, tấy đỏ da, lột da, ngứa ngáy, lở loét… nhất là vào ban đêm và khi thời tiết thay đổi lại càng hành hạ người bệnh nhiều hơn… (trang 5).

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài: Khó nhân rộng ở các trường nông thôn: Thực hiện Đề án "Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020" của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngoài ở TP Hải Dương, nhiều trường học ở các huyện, thị xã trong tỉnh đã tổ chức việc học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.. (trang 4).

2 doanh nghiệp đoạt giải "Doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu": Đó là Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương và Công ty TNHH Cơ khí Toàn Phát. Hai doanh nghiệp trên hoạt động trong nhóm lĩnh vực đồ uống, thực phẩm chế biến và hóa chất, phân bón và các sản phẩm phục vụ sản xuất nông nghiệp… (trang 2).

Để thực hiện Quy định 76 hiệu quả hơn nữa: Để Quy định 76 ngày càng phát huy tác dụng, nhất là trong tình hình mới, khi toàn Đảng đang nỗ lực thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, cần nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm của cấp ủy đảng, nhất là người đứng đầu ở cả “nơi đi” và “nơi đến”… (trang 7).

Thanh tra Chính phủ kiến nghị khởi tố vụ Mobifone mua AVG: Thanh tra Chính phủ chỉ ra nhiều sai phạm đặc biệt nghiêm trọng và đề nghị chuyển cơ quan công an khởi tố điều tra… (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 15.3 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 15.3?