Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 13.4?

13/04/2018 07:20

Bộ Chính trị cho ý kiến về các đề án trình Hội nghị Trung ương 7 và kỷ luật cán bộ; Sẵn sàng cho Giải bóng chuyền vô địch quốc gia... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 13.4.

Bộ Chính trị cho ý kiến về các đề án trình Hội nghị Trung ương 7 và kỷ luật cán bộ: Các đề án trình hội nghị lần này gồm: "Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất và uy tín ngang tầm nhiệm vụ"; "Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội" và "Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong các doanh nghiệp" (trang 1).

Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Tháng hành động vì ATTP năm nay diễn ra từ ngày 15.4-15.5 với chủ đề: "Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm". Mục tiêu nhằm tuyên truyền, giáo dục kiến thức, pháp luật về ATTP; thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm các vấn đề liên quan đến ATTP… (trang 1).

Sẵn sàng cho Giải bóng chuyền vô địch quốc gia: Công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, bảo đảm an ninh trật tự... cho các trận đấu tại bảng A Giải bóng chuyền vô địch quốc gia diễn ra ở Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương đã hoàn tất. Đội bóng nữ của tỉnh ta tự tin trước giải đấu này… (trang 5).

Khó xử lý nạn đổ trộm chất thải công nghiệp:  Tình trạng đổ trộm chất thải công nghiệp diễn ra ngày càng nhiều nhưng khó bị phát hiện, xử lý… (trang 4).

Tân Hưng phát huy lợi thế ven đô: Xã Tân Hưng (TP Hải Dương) đang nỗ lực tìm cơ hội khai thác lợi thế ven đô để phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao thu nhập cho người dân… (trang 3).

Cách thu gom rác thải đồng ruộng đơn giản, hiệu quả: Để giữ vệ sinh môi trường, nông dân xã Vĩnh Lập (Thanh Hà) đã có cách làm sáng tạo, độc đáo trong việc thu gom rác thải trên đồng ruộng… (trang 4).

Xây dựng hệ thống quản lý, điều hành xe taxi thông minh: Chủ nhiệm đề tài là ông Lê Đình Long, Giám đốc Sở GTVT. Nếu đề tài được áp dụng thành công sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh taxi truyền thống có thể cạnh tranh được với Grap… (trang 2).

17 cơ sở lắp đặt hệ thống quan trắc môi trường tự động: Toàn tỉnh đã có 15 cơ sở lắp đặt hệ thống quan trắc nước thải tự động và 2 cơ sở lắp đặt hệ thống quan trắc khí thải tự động truyền số liệu trực tiếp về Sở Tài nguyên và Môi trường… (trang 4).

Những trường hợp người lao động được khởi kiện tại tòa án: Một trong những nội dung quan trọng của Nghị định 24/2018/NĐ-CP của Chính phủ là người bị xâm phạm có quyền khởi kiện ra tòa khi có căn cứ cho rằng quyết định, hành vi của người sử dụng lao động… (trang 7).

Đối tượng đánh chết người đầu thú: Chiều 11.4, đối tượng đánh chết anh Hà Thế Anh (17 tuổi, quê ở tỉnh Sơn La) là Nguyễn Văn Tráng (33 tuổi, ở thôn Đông Xá, xã Văn Đức, Chí Linh) đã đến cơ quan công an đầu thú… (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 13.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 13.4?