Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 11.2?

11/02/2019 07:19

Sức xuân trên đồng ruộng, Nhà máy xử lý rác oằn mình sau Tết... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 11.2.

Năm mới nhất định sẽ đạt nhiều thắng lợi mới: Báo Hải Dương trân trọng đăng toàn văn Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019 của đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh... (trang 1).

Sức xuân trên đồng ruộng: Trên khắp các cánh đồng, nông dân trong tỉnh đang đẩy nhanh tiến độ sản xuất, quyết tâm giành thắng lợi lớn trong vụ này... (trang 4+5).

Vào việc ngay sau Tết: Vậy là kỳ nghỉ Tết kéo dài 9 ngày đã trôi qua, chúng ta trở lại với nhịp sống thường ngày... (trang 1).

Không thể dùng vật chất, nghi lễ tâm linh mê tín để giải hạn: Dâng sao giải hạn đầu năm là hoạt động tâm linh có từ lâu đời. Đặc biệt những năm gần đây, hoạt động dâng sao giải hạn càng thịnh hành với nhiều hình thứ... (trang 3).

Những vườn cây giống ở Thanh Hà vào mùa: Cứ mỗi độ xuân về, những khu vườn cây giống ở Thanh Hà lại tấp nập người đến mua... (trang 3).

Hàng hóa dồi dào, giá ổn định: SauTết, thị trường hàng hóa, nhất là thực phẩm tươi sống khá dồi dào, giá cả phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân... (trang 4).

Tấp nập du xuân: Hàng vạn người dân và du khách thập phương đã đổ về các di tích, danh lam thắng cảnh ở tỉnh ta trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 để cầu may mắn, bình an... (trang 5).

Nhà máy xử lý rác oằn mình sau Tết: Lượng rác thải sinh hoạt trước và sau Tết tăng đột biến so với ngày thường... (trang 6).

9 ngày nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019: Tai nạn giao thông tăng, nhiều vụ đánh nhau vì mâu thuẫn nhỏ: Trong kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019 (từ ngày 2 - 10.2), tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh được giữ vững, ổn định... (trang 7).

Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng xuân: Ngày 9 và 10.2, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải "Gia đình thể thao" năm 2019 mừng Đảng, mừng xuân... (trang 2).

Kinh Môn giao ban đầu xuân tại 4 khu: Ngày 10.2, huyện Kinh Môn tổ chức giao ban đầu xuân tại 4 khu trong huyện để nắm bắt tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán... (trang 2).

Viện Cây lương thực và cây thực phẩm: Chuẩn bị 500.000 cây ăn quả phục vụ Tết trồng cây: Để phục vụ Tết trồng cây Xuân Kỷ Hợi, Viện Cây lương thực và cây thực phẩm chuẩn bị 500.000 cây ăn quả cung ứng cho nông dân trong và ngoài tỉnh, tương đương với năm trước... (trang 2).

Lao động, sản xuất đầu xuân: Từ đầu năm đến hết ngày 10.2, Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại đã sản xuất khoảng 650 triệu kWh điện, tăng gần 3% so với cùng kỳ năm 2018... (trang 2).

Trời chuyển dịu mát: Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, do ảnh hưởng của không khí lạnh yếu, từ ngày 11.2, thời tiết các khu vực trong tỉnh nhiều mây, có ngày có mưa... (trang 2).

Mạng 4G thông suốt trong dịp Tết: Theo đại diện một số doanh nghiệp viễn thông trong tỉnh như Viettel, MobiFone và VNPT Hải Dương, những ngày nghỉ Tết, các nhà mạng không xảy ra sự cố đường truyền... (trang 2).

Khắc phục kịp thời các sự cố điện: Từ ngày 4-9.2 (từ 30 đến mùng 5 Tết Kỷ Hợi), tổng sản lượng điện tiêu thụ trong tỉnh đạt 60,9 triệu kWh, trung bình đạt 10,2 triệu kWh/ngày, giảm 4,8 triệu kWh/ngày so với ngày thường... (trang 2).

Đề phòng cháy rừng: Những ngày đầu xuân, lượng du khách đến tham quan, lễ bái tại các khu di tích tâm linh trong tỉnh tăng cao, nhất là ở huyện Kinh Môn và thị xã Chí Linh... (trang 7).

Đổi tiền lẻ công khai ở đền Tranh: Những ngày Tết vừa qua, tại khu di tích đền Tranh (Ninh Giang) vẫn còn nhiều hàng quán đổi tiền lẻ với mức giá chênh lệch từ 15-20%... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 11.2 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 11.2?