Xem gì trên báo Hải Dương ngày 3.3?

03/03/2021 05:52

Doanh nghiệp nhỏ và vừa: Hướng tới phát triển bền vững; Khó dạy trực tuyến cho học sinh lớp 1, lớp 2... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 3.3.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng: Kiểm tra, giám sát thường xuyên công tác phòng chống dịch ở từng nhà máy
: Sáng 2.3, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 diện rộng tại phường Hiệp An và việc phòng chống dịch (PCD), bảo đảm sản xuất của Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương (Kinh Môn)... (trang 1).

Hải Dương chia địa bàn thành 2 cấp độ phòng chống dịch: Ngày 2.3, UBND tỉnh có quyết định kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh và tăng cường phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới... (trang 1).

Biết sợ dịch bệnh nhưng không hoảng sợ: Hôm nay 3.3, ngày đầu tiên toàn tỉnh dừng cách ly xã hội, bước sang trạng thái mới trong cuộc chiến chống dịch Covid-19... (trang 1).

Thành lập đội xử lý tình trạng khẩn cấp về y tế ở các địa phương: Đó là yêu cầu của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trong trạng thái mới... (trang 2).

Từ 0 giờ ngày 3.3, dỡ bỏ hầu hết các chốt kiểm dịch: Theo Công an tỉnh, từ 0 giờ ngày 3.3, hầu hết các chốt kiểm soát dịch Covid-19 cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã trên các đường giao thông của tỉnh được dỡ bỏ để phù hợp với yêu cầu mới trong công tác phòng chống dịch và phát triển kinh tế - xã hội... (trang 2).

Hải Dương chống dịch quyết liệt và kịp thời: Tại cuộc họp của Ban Thường vụ Tỉnh ủy sáng 1.3, PGS.TS Trần Như Dương, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế tại Hải Dương cho biết việc chống dịch Covid-19 lần này tại Hải Dương rất phức tạp và khó khăn hơn nhiều so với các đợt dịch trước... (trang 3).

Doanh nghiệp nhỏ và vừa: Hướng tới phát triển bền vững: Nhiều doanh nghiệp đã chủ động thay đổi công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất hướng đến tăng trưởng xanh, phát triển bền vững... (trang 4).

Khó dạy trực tuyến cho học sinh lớp 1, lớp 2: Việc học trực tuyến của khối lớp 1, lớp 2 đang gặp nhiều khó khăn do các em còn nhỏ, chưa thành thạo công nghệ thông tin... (trang 5).

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Tích cực hỗ trợ người dân: Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn  có nhiều hoạt động tìm đầu ra cho sản phẩm nông sản cũng như hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn... (trang 6).

Cháu Bình chống chọi với căn bệnh quái ác: Đến thăm gia đình anh Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1989) và chị Nguyễn Thị Đoan (sinh năm 1988) ở xã Đồng Cẩm (Kim Thành) ai cũng thương cảm, xót xa... (trang 7).

Vứt bỏ rau củ bừa bãi bên đường, lòng kênh: Một lượng lớn rau màu, chủ yếu là su hào, su lơ không bán được do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã bị nông dân xã Hưng Đạo (Tứ Kỳ) thu dọn rồi vứt bỏ xuống lòng kênh mương, ven đường... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 3.3 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 3.3?