Xem gì trên báo Hải Dương ngày 29.7?

29/07/2020 07:32

Đổ xô học lái ô tô số tự động; Tuyển sinh vào lớp 10: Bất ngờ với điểm môn hóa... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 29.7.

Các bệnh viện củng cố lại, chuẩn bị cho giai đoạn phòng chống dịch mới: Chiều 28.7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh họp bàn giải pháp tăng cường phòng chống dịch trong tình hình mới... (trang 1).

Đi giật lùi: Có một thực tế là chỉ khi dịch bệnh xuất hiện, nhiều người mới nghĩ đến việc tiêm vaccine phòng bệnh. Với nhận thức chưa đầy đủ, thậm chí là mù quáng, hiểu sai về việc tiêm vaccine, họ đang đi giật lùi so với sự tiến bộ của xã hội.... (trang 1).

Biểu dương nhiều điển hình tiên tiến trong hiến máu tình nguyện: Ngày 28.7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu “Giọt hồng tỉnh Đông” và tôn vinh các điển hình tiên tiến giai đoạn 2018-2020... (trang 2).

Đàn cò di cư về Vĩnh Hòa tăng nhanh: Ông Hà Văn Thể ở thôn Ngọc Hòa, xã Vĩnh Hòa (Ninh Giang) cho biết vườn nhà ông hiện có khoảng 2.000 con cò với hơn 300 tổ, tăng gấp đôi so với đầu tháng 4 năm nay... (trang 2).

Siết chặt quản lý người nước ngoài trên địa bàn tỉnh: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh) đã lập các tổ công tác kiểm tra việc chấp hành quy định về xuất nhập cảnh tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh... (trang 3).

Kết nạp học sinh vào Đảng: Cách làm hay ở Trường THPT Thanh Hà: Tháng 5 vừa qua, Chi bộ Trường THPT Thanh Hà đã tổ chức kết nạp 5 học sinh vào Đảng. Đây là chi bộ trường học kết nạp học sinh vào Đảng nhiều nhất tỉnh dịp này... (trang 4).

Nhiều người sử dụng biển số có bản đồ Việt Nam thiếu 2 quần đảo: Gần đây, khi lắp tấm mica cho biển số ô tô, nhiều người dùng loại có hình bản đồ Việt Nam. Tuy vậy, bản đồ này lại thiếu 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa... (trang 5).

Đổ xô học lái ô tô số tự động: Học nhàn, dễ lái, khả năng thi đỗ cao... là nguyên nhân chính khiến số lượng học viên đăng ký học và thi bằng B1 số tự động ngày càng tăng. Các trung tâm đào tạo lái xe trong tỉnh cũng đang chạy đua để theo kịp nhu cầu... (trang 5).

Tuyển sinh vào lớp 10: Bất ngờ với điểm môn hóa: Từng là nỗi lo khi được chọn là môn thứ 3 trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 thay cho môn tiếng Anh nhưng khi công bố điểm, rất nhiều người đã bất ngờ vì điểm thi môn hóa học cao hơn so với dự đoán... (trang 6).

Bụi mù mịt do cải tạo đường: Huyện Ninh Giang đang cải tạo, mở rộng đường huyện ĐH 01 (quốc lộ 37 cũ) đoạn từ xã Tân Hương đến thị trấn Ninh Giang... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 29.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

    (0) Bình luận
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 29.7?