Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23.2?

23/02/2021 07:05

Bảo đảm cơ cấu trong giới thiệu người ứng cử; Những tổ "Covid cộng đồng" ở xã Tân Trường... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 23.2.


Còn 8,5 ngày nữa để tổng phản công dịch bệnh: Sáng 22.2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức họp và cho ý kiến về kế hoạch xét nghiệm Covid-19 trên diện rộng và các vấn đề liên quan đến dịch Covid-19. Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp... (trang 1).

TP Hải Dương quyết liệt, sáng tạo trong phòng chống dịch: Chiều 22.2, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Thường trực Thành ủy Hải Dương về công tác phòng chống dịch Covid-19... (trang 1).

Thần tốc xét nghiệm, trả kết quả ở Kim Thành: Đó là chỉ đạo của đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác của tỉnh khi làm việc với huyện Kim Thành chiều 22.2... (trang 2).

Bệnh nhân Covid-19 nặng có tiến triển tốt: Chiều 22.2, đại diện Bệnh viện dã chiến số 2 (Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương) cho biết các bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện này có tiến triển tốt... (trang 2).

Những tổ "Covid cộng đồng" ở xã Tân Trường: Những tổ “Covid cộng đồng” ở xã Tân Trường thực sự là những cánh tay nối dài hoạt động đắc lực của chính quyền trong phòng chống dịch Covid-19... (trang 3).

Quan tâm phát triển công nghiệp: Những năm gần đây, huyện Ninh Giang luôn quan tâm phát triển công nghiệp. Các ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của huyện đã có những chuyển biến tích cực, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện... (trang 4).

Bảo đảm cơ cấu trong giới thiệu người ứng cử: Dù trong hoàn cảnh chống dịch Covid-19 rất gay go nhưng các địa phương trên địa bàn tỉnh đều cơ bản bám sát, đáp ứng tốt việc chuẩn bị giới thiệu người ứng cử cho công tác bầu cử theo quy định... (trang 5).

Hai ngày liên tiếp gửi văn bản đề nghị Hải Phòng tạo điều kiện để nông sản Hải Dương lưu thông xuất khẩu: Sáng 22.2, UBND tỉnh có văn bản đề nghị UBND TP Hải Phòng sớm tạo điều kiện cho nông sản của Hải Dương được lưu thông vào Hải Phòng để kịp thời xuất khẩu... (trang 6).

Không chặn được dịch nếu thiếu cương quyết: Sự cương quyết của người đứng đầu tỉnh, cũng như điển hình TP Hải Dương đã mang lại tác dụng rõ rệt, kịp thời chấn chỉnh, xử lý các sai phạm, thiếu sót, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phòng chống dịch... (trang 7).

Khởi tố vụ án liên quan đến chùm ca bệnh phức tạp tại TP Hải Dương: Chiều 22.2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương quyết định khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người theo khoản 1, điều 240, Bộ luật Hình sự xảy ra tại số nhà 15 phố Trần Sùng Dĩnh, khu dân cư số 14, phường Hải Tân... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 23.2 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23.2?