Xem gì trên báo Hải Dương ngày 21.6?

21/06/2021 06:42

Báo chí và chuyển đổi số; Xí nghiệp Giao thông vận tải TP Hải Dương chậm trả lương, người lao động kêu cứu... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 21.6.



Cuộc bầu cử đã thành công tốt đẹp:
 Diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến hết sức phức tạp nhưng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại Hải Dương đã thành công tốt đẹp... (trang 1).

Thử thách đối với người làm báo: Từ nhiều năm nay, nghề báo luôn được xếp vào một trong những nghề nguy hiểm trên thế giới. Do tính chất công việc, nhà báo luôn xông pha đi đầu tại các điểm nóng để thu thập tin tức, tiếp cận với các nhân chứng, sự kiện... (trang 1).

Tăng cường quản lý người nước ngoài về Hải Dương: Chiều 18.6, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản chủ trì buổi làm việc về công tác tổ chức cách ly, phòng chống dịch Covid-19 cho người nước ngoài ở TP Hải Dương, TP Chí Linh... (trang 2).

Giữa tuần có mưa dông: Từ ngày 23 - 25.6, do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén nên các khu vực trong tỉnh có thể có mưa, mưa rào kèm theo dông... (trang 2).

Phát động Giải báo chí "Hải Dương vượt khó - tăng tốc": Chiều 18.6, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chủ trì phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức gặp mặt, trao Giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh năm 2020 và phát động Giải báo chí "Hải Dương vượt khó - tăng tốc" nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -21.6.2021)... (trang 3).

Công ty CP Giầy Cẩm Bình: Dây chuyền sản xuất gạch gây ô nhiễm vẫn hoạt động: Sáng 20.6, nhiều người dân thôn Hoàng Đường, thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng) đã tập trung phản đối Công ty CP Giầy Cẩm Bình vẫn cho vận hành dây chuyền sản xuất gạch gây ô nhiễm môi trường, bất chấp yêu cầu dừng hoạt động của cơ quan chức năng... (trang 3).

Người làm báo gắn bó với công nhân, lao động: Thời gian qua, báo chí không chỉ phản ánh kịp thời đời sống, việc làm của công nhân, người lao động mà còn góp phần không nhỏ bảo vệ quyền lợi chính đáng cho họ... (trang 4).

Báo chí và chuyển đổi số: Trước những tác động của chuyển đổi số, báo chí đang có cơ hội lớn nhưng cũng gặp phải những thách thức không nhỏ. Điều này đòi hỏi đội ngũ những người làm báo phải có sự chuyển mình mạnh mẽ và phù hợp... (trang 4+5).

Xí nghiệp Giao thông vận tải TP Hải Dương chậm trả lương, người lao động kêu cứu:  Người lao động làm việc tại Xí nghiệp Giao thông vận tải TP Hải Dương bức xúc vì bị chậm trả lương nhiều tháng qua và lương quá thấp.... (trang 6).

Đâu phải "sùng bái cá nhân"!: Trong mỗi dịp cả nước tổ chức kỷ niệm những sự kiện lịch sử trọng đại, tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc, các thế lực thù địch lại đẩy mạnh hoạt động chống phá trên mặt trận văn hóa tư tưởng. Đặc biệt là họ rêu rao về khái niệm “sùng bái cá nhân” ở Việt Nam... (trang 7).

Công ty TNHH Phân bón Hải Hà bị phạt 120 triệu đồng do lấn chiếm 1.465 m2 đất nông nghiệp: UBND huyện Kim Thành đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính 120 triệu đồng đối với Công ty TNHH Phân bón Hải Hà (trước đây là Công ty Phân lân hữu cơ vi sinh Hải Hà) ở xã Kim Xuyên vì đã vi phạm quy định về quản lý đất đai... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 21.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 21.6?