Xem gì trên báo Hải Dương ngày 15.7?

15/07/2020 07:33

Nghĩa tình đồng đội của cựu thanh niên xung phong; Người dân tộc thiểu số: Về xuôi, phạm luật giao thông... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 15.7.



Hụt thu thuế gần 1.700 tỷ đồng từ các doanh nghiệp trọng điểm: 
Theo đánh giá của Cục Thuế tỉnh, từ nay đến cuối năm, thu từ các doanh nghiệp chiếm tỷ trọng lớn trong tổng thu ngân sách của tỉnh dự kiến không hoàn thành kế hoạch, hụt thu khoảng 1.680 tỷ đồng... (trang 1).

Khơi dậy tiềm năng thị trường trong nước: Để kích cầu tiêu dùng nội địa, Bộ Công thương đã triển khai “Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale-2020”... (trang 1).

Doanh nghiệp cần đổi mới hoạt động để thích ứng với tình hình mới: Sáng 14.7, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh tổng kết hoạt động năm 2019 và sơ kết 6 tháng đầu năm 2020... (trang 2).

Khắc phục xong 5 sự cố đê điều khẩn cấp: Đến nay, Chi cục Quản lý đê điều và phòng chống thiên tai tỉnh đã khắc phục xong 5 sự cố đê điều khẩn cấp... (trang 2).

6 huyện gieo cấy xong lúa mùa: Đến ngày 14.7, toàn tỉnh gieo cấy được hơn 53.200 ha lúa mùa, đạt 93% kế hoạch... (trang 2).

46.148 công nhân, lao động bị ảnh hưởng việc làm do dịch Covid-19: 6 tháng đầu năm nay, có 46.148 công nhân, lao động Hải Dương bị ảnh hưởng việc làm do dịch Covid-19, gồm 2.615 người mất việc, 40.031 người phải ngừng việc và 3.502 người phải làm việc luân phiên... (trang 3).

Dân Kim Thành khổ vì nhà máy xử lý rác ở Thanh Hà: Người dân các xã Cổ Dũng, Tuấn Việt, Cộng Hòa... của huyện Kim Thành đang phải gánh chịu ô nhiễm từ 2 nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt  tại xã Việt Hồng (Thanh Hà), ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống... (trang 4).

Nghĩa tình đồng đội của cựu thanh niên xung phong: Một thời tham gia phục vụ chiến đấu, khi trở về quê hương bị lỡ đi nhiều cơ hội nhưng các cựu thanh niên xung phong vẫn luôn kề vai, sát cánh, giúp nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống... (trang 4).

Người dân tộc thiểu số: Về xuôi, phạm luật giao thông: Nhiều người dân tộc thiểu số đang sống và làm việc tại Hải Dương không chấp hành pháp luật giao thông đã dẫn đến những  vụ tai nạn đau lòng... (trang 5).

Ô tô, xe máy không còn giấy tờ mua bán vẫn được sang tên, đổi chủ: Từ ngày 1.8, ô tô, xe máy mua bán qua nhiều người nhưng không có giấy tờ vẫn được sang tên, đổi chủ... (trang 5).

Biển số ô tô dán bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo: Thời gian gần đây, tại Hải Dương có một số ô tô trên biển kiểm soát dán hình bản đồ Việt Nam nhưng không thể hiện đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 15.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 15.7?