Xem gì trên báo Hải Dương ngày 10.7?

09/07/2020 21:16

Cầu Mây “mở cửa” phát triển khu vực tây bắc Kinh Môn; Vay tiền công ty tài chính, hàng trăm người phải thi hành án... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 10.7.



Gần gũi, gắn bó hơn nữa với nông dân, nông thôn, nông nghiệp:
 Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới các cấp Hội Nông dân trong tỉnh phát động các phong trào thi đua gắn với tổ chức các hoạt động thiết thực để gần gũi, gắn bó hơn nữa với nông dân, nông nghiệp, nông thôn... (trang 1).

Nguy cơ nguồn bệnh từ người nhập cảnh qua đường mòn: Hiện nayvẫn còn những người lao động tự do nhập cảnh về Việt Nam qua đường mòn, lối mở tự phát từ khu vực biên giới, rồi trở về địa phương. Nếu những người này nhiễm SARSCoV-2 thì họ như "quả bom hẹn giờ" bởi suốt hành trình từ khi bắt đầu nhập cảnh đến lúc tới địa phương, họ đã tiếp xúc với bao nhiêu người trên các phương tiện giao thông, những nơi họ ghé vào ăn uống, sử dụng các dịch vụ... (trang 1).

Quan tâm mở rộng diện tích cấy lúa bằng máy: Chiều 9.7, Thứ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Quốc Doanh kiểm tra tình hình sản xuất vụ mùa tại Hải Dương... (trang 2).

Tập trung tham mưu xây dựng đề án nhân sự cấp ủy cấp huyện: Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy yêu cầu ngành tổ chức xây dựng Đảng phối hợp theo dõi, hướng dẫn, thẩm định tiêu chuẩn chính trị phục vụ công tác nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp bảo đảm kịp thời, đúng quy định, không để lọt những trường hợp không đủ tiêu chuẩn tham gia cấp ủy và các chức danh lãnh đạo, quản lý... (trang 2).

Thu ngân sách cấp huyện đạt 73,3% kế hoạch năm: Hết tháng 6, tổng thu ngân sách các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh đạt 2.765 tỷ đồng, bằng 73,3% kế hoạch năm 2020... (trang 2).

Cầu Mây “mở cửa” phát triển khu vực tây bắc Kinh Môn: Cầu Mây được hoàn thành không chỉ giúp bà con đi lại dễ dàng mà sẽ trở thành động lực quan trọng để kinh tế - xã hội của cả vùng phát triển hơn... (trang 3).

Hoạt động hè rút gọn quy mô, tập trung chất lượng: So với những năm trước, hoạt động hè năm nay được các cấp bộ đoàn trong tỉnh thu gọn quy mô... (trang 4).

Nghệ sĩ vượt khó theo đuổi đam mê: Phải tập luyện trong điều kiện thiếu thốn, vất vả nhưng những nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật (Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh) vẫn nỗ lực vượt lên... (trang 5).

Vay tiền công ty tài chính, hàng trăm người phải thi hành án: Vay dễ, lãi cao, đến lúc không thể trả nợ, hàng trăm người ở Hải Dương đã bị FE Credit khởi kiện... (trang 7).

Nhiều ô tô đi ngược chiều đường: Mặc dù không ít trường hợp đã bị xử phạt nhưng trên các tuyến đường một chiều ở TP Hải Dương một số lái xe ô tô vẫn đi theo chiều bị cấm, nhất là người từ nơi khác đến không quen đường... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 10.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 10.7?