Vừa sinh con, diễn viên Bảo Thanh khoe nhan sắc xinh rạng ngời

18/05/2021 07:56

Trong tấm hình khoe cả nhà chụp cùng con gái mới sinh, Bảo Thanh khiến "fan: ngưỡng mộ vì gương mặt xinh đẹp rạng rỡ không hề giống các sản phụ.

Một tuần sau khi sinh con thứ hai, diễn viên Bảo Thanh đăng lên trang cá nhân bức ảnh gia đình với dòng chia sẻ đầy hạnh phúc: "Gia đình Bảo Thanh xin cảm ơn các cô bác anh chị và bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới em bé Nanu và mẹ cháu  Thật chẳng còn gì sung sướng hơn khi mẹ cháu được mẹ tròn con vuông, mạnh khoẻ và bình an! Vậy là gia đình cháu đã đủ nếp tẻ - 4 thành viên như ước nguyện rồi ạ  Cháu Nanu xin cảm ơn thật nhiều".

Vừa sinh con, diễn viên Bảo Thanh khoe nhan sắc xinh rạng ngời - 1

Trong bức hình gia đình 4 người, cả gia đình tươi cười rạng rỡ. Cậu con trai cả của diễn viên đã lớn, có vẻ tự hào vì được làm anh, chu môi hôn em bé. Đặc biệt, "sản phụ" Bảo Thanh hạnh phúc, tin cậy tựa người, đặt tay lên chân chồng. Nữ diễn viên mặc bộ đồ hồng rực khá chói, nhưng sáng hơn cả vẫn và nụ cười của người mẹ, gương mặt cô xinh đẹp như không phải mới lên bàn đẻ.

Bảo Thanh sinh năm 1990, là một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi bật, được đánh giá cao. Cô là ngôi sao trong các phim Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con và gây ấn tượng trong nhiều phim khác như Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử…  Cô giành giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Bảo Thanh cũng tham gia phim điện ảnh Đôi mắt âm dương, ra rạp dịp Tết Nguyên đán 2021.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vừa sinh con, diễn viên Bảo Thanh khoe nhan sắc xinh rạng ngời