Văn Mai Hương gây sốt với 'vũ điệu giặt đồ'

22/04/2018 14:32

Văn Mai Hương cùng VJ Quốc Bảo khiến cả khán phòng "đứng ngồi không yên" với điệu nhảy lạ.

Nếu như tuần trước khán giả được nhún nhảy “vũ điệu say rượu” trong hit Người hãy quên em đi do Bùi Anh Tuấn và Tăng Thành Công thể hiện, thì tuần này sân khấu Trời sinh một cặp lại có một điệu nhảy thú vị nữa đến từ VJ Quốc Bảo và HLV Văn Mai Hương mang tên “vũ điệu giặt đồ”.
Quốc Bảo chọn 'Khổ vì yêu nàng' với bản phối hiện đại, trẻ trung cùng phần vũ đạo bắt mắt, tiết mục đã làm cho cả khán giả lẫn giám khảo đung đưa hào hứng ngay phần chào sân của Trời sinh một cặp. Với chủ đề nhạc tình, VJ Quốc Bảo hóa thân thành dân chơi lãng tử phong trần đến tán tỉnh cô nàng xinh đẹp Văn Mai Hương. Bối cảnh vui nhộn của tiết mục hòa cùng âm nhạc sôi động tạo nên một không khí rộn ràng hứng khởi.
Là tiết mục mở màn đêm thi nhưng cặp đôi Quốc Bảo – Văn Mai Hương đã nhận được điểm số rất cao (29 điểm) từ ban giám khảo. Cả ba giám khảo Hồng Nhung, Huy Tuấn và Cát Tường đồng loạt bày tỏ lời khen và sự hứng thú với phần trình diễn tạo được sự vui vẻ thoải mái cho người xem. Hồng Nhung không ngừng nhún nhảy theo “vũ điệu giặt đồ” mà cặp đôi tạo ra trên sân khấu. 
Tuy nhiên, phần trình diễn đạt điểm số cao nhất đêm thi lại thuộc về Phạm Lịch. Nữ vũ công tiếp tục gây bất ngờ khi hát một sáng tác khó của nhạc sĩ Thanh Bùi, ca khúc 'Where did you wrong'. Có thể nói đây là một lựa chọn khá mạo hiểm cho một vũ công lần đầu lấn sân sang con đường ca hát.
Với tất cả sự đầu tư đúng mức và ý thức lao động nghệ thuật nghiêm túc, Phạm Lịch một lần nữa không chỉ khiến HLV Phạm Anh Khoa yên tâm mà còn làm cho bộ ba giám khảo Trời sinh một cặp bất ngờ. 
Hồng Nhung không ngại khi bày tỏ: “Tôi nghĩ Thanh Bùi chắc chắn sẽ rất thích phần trình diễn này. Hai bạn làm chủ được giọng hát lẫn cách trình diễn trên sân khấu. Phạm Lịch làm tôi quá bất ngờ ở những chỗ khó, phải hát giọng óc mà em cũng thực hiện được. Tôi không thể tin được là em lại có được kỹ thuật như vậy. Em làm tôi ngạc nhiên quá sức chịu đựng”.
 Với màu sắc dân gian đương đại trong sáng tác của nhạc sĩ Y Vân đã được nhiều nghệ sĩ trình diễn thành công trước đó, cặp đôi Văn Mai Hương và Minh Ngọc mang một hơi thở mới cho ca khúc 'Tát nước đầu đình'.
Riêng một góc trời là ca khúc Chế Nguyễn Quỳnh Châu lựa chọn để song ca cùng HLV Bùi Anh Tuấn trong vòng thi tuần này. Đây có thể xem là quyết định khá táo bạo của chân dài Quỳnh Châu khi lần đầu người đẹp hát nhạc xưa.
Tiết mục gây bất ngờ cho nhạc sĩ Huy Tuấn vì đây là hình ảnh khác hẳn một Chế Nguyễn Quỳnh Châu anh được biết, anh nhận xét: “Cả hai vòng trước Quỳnh Châu hơi thiếu tự tin, nhưng cho đến tuần này thì bạn đã tốt hơn rất nhiều. Thậm chí bạn còn hát bè cho cả Bùi Anh Tuấn và giữ cao độ rất vững từ đầu đến cuối”.
 Khán giả truyền hình và đặc biệt là fan Mỹ Tâm sẽ không thể ngồi yên khi lắng nghe lại Nụ hôn bất ngờ trong tập 6 Trời sinh một cặp với một phiên bản hoàn toàn mới. Hóa thân thành hình tượng búp bê xinh đẹp, cả Văn Mai Hương và Diệp Linh Châu không chỉ đầu tư về phần nhìn mà còn chú trọng phần nghe của tiết mục.
Người mẫu Cao Ngân bất ngờ xuất hiện trên sân khấu âm nhạc Trời sinh một cặp khi nhận lời trợ diễn cho NTK Ivan Trần và HLV Phạm Anh Khoa trong ca khúc Xin anh đừng. 
Ý tưởng có phần đột phá, tuy nhiên sự thể hiện còn hạn chế và vụng về của Ivan khiến ban giám khảo không hài lòng. Kết thúc phần thi nhận được điểm số thấp nhất, Ivan Trần cùng với Thiên Nga là hai thí sinh đầu tiên phải chia tay với Trời sinh một cặp mùa đầu tiên. Tập tiếp theo của Trời sinh một cặp sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy tuần sau (28.4) trên VTV3

MAI HƯƠNG (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Mai Hương gây sốt với 'vũ điệu giặt đồ'