Trấn Thành làm album nhạc cho người phụ nữ khiếm thị có giọng hát ngọt ngào

06/05/2020 08:50

MC Trấn Thành giữ lời hứa sản xuất album cho chị Bích Diễm, người phụ nữ khiếm thị gây ấn tượng sâu đậm trong chương trình Hát mãi ước mơ.

Trấn Thành đăng video cùng mẹ con chị Bích Diễm tối 5.5

Tối 5.5, Trấn Thành thông báo: "Thực hiện lời hứa trong chương trình Hát mãi ước mơ, tôi và chị Diễm Tam Kỳ tái hợp.

Với album nhỏ và lời hứa này, tôi mong người hâm mộ của mình và của chương trình, khán giả xa gần ủng hộ 'bà Diễm Tam Kỳ', người mẹ khiếm thị có giọng hát quá tuyệt vời.

Hãy cùng tôi đăng kí kênh, theo dõi trang Facebook Diễm Tam Kỳ để nhiều bầu sô, nhà sản xuất biết đến, mời chị diễn, giúp chị có thêm thu nhập trang trải cuộc sống".

Trấn Thành đặt vé máy bay cho chị Trương Thị Bích Diễm (Diễm Tam Kỳ) từ Quảng Nam vào TP Hồ Chí Minh để thu âm album này. Trong video do MC chia sẻ qua fanpage, chị Diễm đã cùng mẹ già, con nhỏ vào TP Hồ Chí Minh.

Chị Bích Diễm bày tỏ: "Cảm ơn anh Trấn Thành giúp cho cái cần câu để tôi câu được con cá, nuôi mẹ già và 2 con nhỏ".

Mẹ chị Bích Diễm cho biết: "Từ bữa (Bích Diễm) lên chương trình, về nhà mọi người đồn rầm trời đất. Họ nói có dịp vào gặp Trấn Thành là vui quá rồi. Mọi người ủng hộ cho hội (Hội Người mù TP Tam Kỳ - PV) quá trời quá đất".

Trong chương trình Hát mãi ước mơ vào tháng 8.2019, chị Bích Diễm tham gia với mong muốn có tiền giúp Hội Người mù TP Tam Kỳ cải thiện cơ sở vật chất. Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm, chị giành được giải thưởng 20 triệu đồng.

Chị Diễm là một trong số những thí sinh có giọng hát gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và các giám khảo. Nghe chị hát các ca khúc Mừng tuổi mẹ, Sa mưa giông và Vọng cổ buồn, Trấn Thành không ngừng xuýt xoa, bày tỏ sự xúc động.

Chị Bích Diễm trong chương trình Hát mãi ước mơ lên sóng tháng 8.2019 - Ảnh: NSX

Cũng trong chương trình đó, MC tuyên bố anh sẽ tài trợ toàn bộ chi phí thu âm một album cho chị Bích Diễm. Anh nói đùa: "Album mang tên Tiếng hát từ cõi lòng, trái tim và khúc ruột, do bà Diễm Tam Kỳ trình bày".

Hiện chị Bích Diễm sống ở Tam Kỳ cùng mẹ và 2 con gái. Là mẹ đơn thân, chị tham gia Hội Người mù thành phố với vai trò kĩ thuật viên xoa bóp và truyền đạt chữ nổi cho hội viên. Cuộc sống khá khó khăn nhưng chị vẫn yêu ca hát.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành làm album nhạc cho người phụ nữ khiếm thị có giọng hát ngọt ngào