Tiêu chí chọn chồng của Hương Giang Idol gây sốt mạng xã hội

01/08/2020 10:52

Hương Giang cho biết chỉ cần 2 tiêu chí “giàu có” và “giỏi chăn gối” cho vị hôn phu tương lai là cô đã rất hạnh phúc rồi.

Là một trong những nhân tố chính “cầm trịch” talkshow mới “Chị em chúng mình”, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã có những chia sẻ hết sức hài hước và thú vị khi nói đến tiêu chí cho mẫu hình đàn ông lý tưởng của mình.

Chương trình đưa ra 10 đặc tính của mẫu hình mà các chị em thường thích. Mỗi người sẽ có quyền tự do, thoải mái bộc lộ suy nghĩ cá nhân để chọn ra những thứ mình mơ ước.

Hương Giang đưa ra lựa chọn kèm theo lời giải thích vô cùng “chất” và thực tế khiến khán giả cùng dàn quý cô dù có cười nghiêng ngả nhưng cũng phải gật đầu tâm đắc.


Hương Giang

Cố vấn xinh đẹp của “Người ấy là ai” chọn tiêu chí “giàu có”, cô lập luận: “Người thông minh thì rất tốt nhưng chưa chắc đã giàu. Nhưng người giàu thì khả năng cao rất thông minh nha quý vị”.

Nàng hoa hậu tiếp tục tích vào ô “giỏi chăn gối” làm các quý cô hú hét: “Người giỏi chăn gối chắc chắn phải là người có sức khỏe. Một tuần anh ta có thể ‘làm’ với bạn nhiều lần, suy ra cũng có thể là người chung thủy”.


Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân cười ngất trước lựa chọn không ngại ngùng của Hương Giang

Lôgic “đánh lái” không ngờ tới của Hương Giang: “Khi mà giỏi chăn gối thì dần dần múi sẽ xuất hiện thưa quý vị”.

Cô bỏ qua tiêu chí “cao” và giải thích: “Cao không cần lắm. Nếu giàu rồi đứng trên tiền cũng được”.

Giọng ca “Anh ta bỏ em rồi” chốt lại: “Chỉ với 2 yếu tố này (giàu có và giỏi chăn gối), Giang quyết định tương lai mình sẽ là một người phụ nữ hạnh phúc”.

“Chân lý” của Hương Giang nhanh chóng trở thành hiện tượng “viral” trên các trang mạng xã hội và thu hút rất nhiều bình luận khôi hài từ cộng đồng mạng.


"Chân lý" cho các chị em chọn chồng của nàng hoa hậu được cư dân mạng nhiệt tình ủng hộ

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiêu chí chọn chồng của Hương Giang Idol gây sốt mạng xã hội