Thu Minh liên tục bị tố đạo nhái trong MV mới

03/06/2019 12:50

Cách tạo hình của nữ ca sĩ ở MV 'Diva' bị đánh giá vay mượn nhiều ý tưởng từ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.


Sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Thu Minh không chỉ gây tranh cãi về việc 'tự phong danh xưng Diva' mà còn gây chú ý với việc 'đụng chạm' khá nhiều ý tưởng tạo dựng hình ảnh.

Khi mới xem video, nhiều khán giả nhận ra hình ảnh cuốn tóc bằng lon bia và nghe điện thoải của Thu Minh giống mới hình ảnh của Lady Gaga ở MV Telephone.

Khi mới xem video, nhiều khán giả nhận ra hình ảnh cuốn tóc bằng lon bia và nghe điện thoải của Thu Minh giống hình ảnh của Lady Gaga ở MV 'Telephone'.

Phụ kiện Thu Minh sử dụng lại có nhiều điểm tương đồng với chiếc kính trong suốt của thành viên Lisa (Black Pink). nằm trong BST Thu - Đông 2019 của hãng Givenchy. 

Phụ kiện Thu Minh sử dụng lại có nhiều điểm tương đồng với chiếc kính trong suốt của thành viên Lisa (Black Pink). Mẫu kính trang trí pha lê cầu kỳ nằm trong BST Thu - Đông 2019 của hãng Givenchy. 

Mẫu kính của Thu Minh đeo trong DIVA chỉ là phiên bản làm lại của chiếc kính trong suốt độc đáo từ nhà mốt Givenchy.

Mẫu kính của Thu Minh đeo trong 'Diva'  chỉ là phiên bản làm lại của chiếc kính trong suốt độc đáo từ nhà mốt Givenchy.

Hay phân đoạn đu quay trên chiếc đèn chùm có vẻ cũng đã học hỏi từ Ddu-du Ddu-du của Black Pink

Nhiều fan Kpop khẳng định, phân đoạn đu quay trên chiếc đèn chùm của Thu Minh có vẻ cũng đã học hỏi từ 'Ddu-du Ddu-du' của Black Pink.

Quay trở lại với đường đua âm nhạc, Thu Minh đầu tư về hình ảnh bằng các trang phục và phụ kiện của nhiều nhà mốt Việt. Tuy nhiên, nhiều khán giả phát hiện, cách xây dựng hình ảnh của cô vay mượn từ khá nhiều tên tuổi nổi tiếng Trong đó có cả Beyonce.

Quay trở lại với đường đua âm nhạc, Thu Minh đầu tư về hình ảnh bằng các trang phục và phụ kiện của nhiều nhà mốt Việt. Tuy nhiên, nhiều khán giả phát hiện, cách xây dựng hình ảnh của cô vay mượn từ khá nhiều tên tuổi nổi tiếng, trong đó có cả Beyonce.

Không ít khán giả tố giác phong cách quyền lực và sexy của Thu Minh ảnh hưởng khá nặng từ tạo hình của ngôi sao ca nhạc Beyonce tại các tuor diễn nổi tiếng của cô.

Không ít khán giả 'tố giác' phong cách quyền lực và sexy của Thu Minh ảnh hưởng khá nặng từ tạo hình của ngôi sao ca nhạc Beyonce tại các tour diễn nổi tiếng của cô.

Xuất hiện trong buổi họp báo, nữ ca sĩ chơi trội bằng cách xuất hiện ấn tượng bằng cách ngồi trên ghế để dàn mẫu lực lưỡng khiêng.

Xuất hiện trong buổi họp báo, nữ ca sĩ 'chơi trội' bằng cách xuất hiện ấn tượng bằng cách ngồi trên ghế để dàn mẫu nam khoe hình thể lực lưỡng khiêng.

Phong cách của Thu Minh các fan của Met Gala nhớ đến hình ảnh Billy Porter được cả một dàn các cận vệ trong trang phục màu vàng kim khênh trên một chiếc kiệu giường như một vị Pharaoh của Ai Cập cổ đại.

Phong cách này gợi nhớ đến hình ảnh Billy Porter được cả một dàn cận vệ trong trang phục màu vàng kim khênh trên một chiếc kiệu giường như một vị Pharaoh của Ai Cập cổ đại.

Nữ ca sĩ giải thích lý do tự xưng là diva trong MV mới và khẳng định thị trường nhạc Việt sẽ khó có một Thu Minh thứ hai. Nhưng khán giả yêu nhạc lại tìm thấy hình ảnh của chị hao hao với cách xây dựng hình ảnh của các ca sĩ từ châu Á đến châu Mỹ.

Nữ ca sĩ giải thích lý do tự xưng là diva trong MV mới và khẳng định thị trường nhạc Việt sẽ khó có một Thu Minh thứ hai. Nhưng khán giả yêu nhạc lại tìm thấy hình ảnh của chị 'hao hao' với cách xây dựng hình ảnh của các ca sĩ từ châu Á đến châu Mỹ.

TUYẾT NGÂN (Ngôi sao)

(0) Bình luận
Thu Minh liên tục bị tố đạo nhái trong MV mới