Thu 45 tỷ đồng sau 6 ngày, “Tiệc trăng máu” là phim có doanh thu mở màn cao nhất 2020

27/10/2020 17:02

Sau gần 1 tuần ra mắt, phim “Tiệc trăng máu” đã cán mốc hơn 45 tỷ đồng doanh thu phòng vé.


Chiều 26.10, nhà phát hành Lotte Entertainment công bố: Bộ phim điện ảnh Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh đã có 6 ngày đầu ra mắt ấn tượng với hơn 45 tỷ đồng doanh thu phòng vé (tính từ ngày 20.10 đến hết ngày 25.10). Tính đến nay, bộ phim đã thu hút hơn 570.000 lượt khán giả đến rạp.

Riêng 3 ngày cuối tuần, phim đã bỏ túi hơn 30 tỷ đồng và trở thành phim có doanh thu 3 ngày cuối tuần cao nhất năm 2020. Đặc biệt, ở 2 ngày thứ 7 và chủ nhật vừa qua, doanh thu của phim đều đạt trên 10 tỷ mỗi ngày. Theo đó, Tiệc trăng máu cũng chính thức trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.

Dàn diễn viên nổi tiếng tham gia phim "Tiệc trăng máu": Thu Trang, Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Kathy, Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh, Hồng Ánh

Là "bom tấn" Việt duy nhất ra rạp vào thời điểm này nên bộ phim được ưu ái với hơn 23.000 suất chiếu trên khắp cả nước, ưu tiên giờ vàng. Phim được kỳ vọng sẽ còn đi đường dài tại các phòng chiếu hiện nay. Nhiều người dành nhiều sự khen ngợi cho kịch bản remake thuần Việt, hấp dẫn qua những thoại câu thoại vừa bi vừa hài cùng "bữa tiệc" diễn xuất thịnh soạn đến từ dàn diễn viên thực lực. 

Không chỉ sở hữu thành tích doanh thu ấn tượng, Tiệc trăng máu còn góp phần lớn trong việc hâm nóng phòng vé sau cú hích từ phim Ròm và tiếp tục giúp khán giả lấy lại cũng như duy trì thói quen đến rạp. Điều này tác động to lớn và tạo nên tiền đề tốt để các bộ phim Việt khác sắp xếp lịch ra mắt từ đây đến cuối năm. 

Nội dung của phim Tiệc trăng máu xoay quanh một buổi tiệc tân gia, nơi ban đầu là một cuộc gặp gỡ bạn bè ấm cúng nhưng về sau lại là nơi vạch trần những bí mật kinh hoàng. Qua trò chơi công khai tất cả bí mật trong điện thoại, những mối quan hệ tình bạn và tình thân tưởng như hoàn hảo giữa những người tham gia đã bị lột trần sự thật cay đắng đằng sau. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu 45 tỷ đồng sau 6 ngày, “Tiệc trăng máu” là phim có doanh thu mở màn cao nhất 2020