Thanh Hằng, Han Sara, Lan Ngọc sở hữu vòng eo dưới 55 cm

02/07/2020 07:59

Nhiều sao Việt có vòng eo con kiến. Số đo thực của họ có thể khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ.

eo con kien cua sao viet anh 1

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh khoe vòng eo với số đo 51. Cô viết: “Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày ketox (PV: một dạng thực đơn ăn kiêng hạn chế tinh bột và carbs), mình xuống 4 kg, không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống nhiều vậy. Eo còn 51 cm”.

eo con kien cua sao viet anh 2

eo con kien cua sao viet anh 3

Bên dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với thân hình của huấn luyện viên The Face. Nhiều người cũng xin thực đơn giảm cân của cô. Trước đó, Thanh Hằng từng chia sẻ cô luôn đo vòng hai mỗi khi thức dậy. Con số cô từng khoe với người hâm mộ trước đó là 53 cm.

eo con kien cua sao viet anh 4

eo con kien cua sao viet anh 5

Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ tận dụng thời gian thực hiện giãn cách xã hội để ăn kiêng, tập luyện giữ dáng. Thanh Hằng thường mặc bikini để khoe đường cong nóng bỏng. Người hâm mộ khen ngợi siêu mẫu có thân hình cân đối, vóc dáng chuẩn.

eo con kien cua sao viet anh 6

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng ảnh khoe vòng hai với số đo 54 cm. Nữ diễn viên cho biết cô cao 1,65 m, nặng khoảng 46 kg. Trong mùa dịch vừa rồi, nữ diễn viên có thời gian nghỉ ngơi, về ở cùng gia đình, và được mẹ chăm sóc nên đã khỏi bệnh dạ dày.

eo con kien cua sao viet anh 7

eo con kien cua sao viet anh 8

Đồng thời, cô duy trì thói quen ăn uống đầy đủ và tập luyện giữ dáng. Lan Ngọc chú trọng bổ sung chất xơ bằng các loại củ, nước ép, và thực phẩm chức năng. Diễn viên Cánh đồng bất tận đã tập luyện với huấn luyện viên 2 buổi/tuần theo phương pháp mới có tên là EMS (công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng lúc). Điều này giúp cô tiêu hao 1.200 calo trong vòng 25 phút.

eo con kien cua sao viet anh 9

eo con kien cua sao viet anh 10

Lan Ngọc cũng theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Khán giả khen ngợi cô có thân hình đẹp sau khi giảm cân. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng bày tỏ lo lắng, khuyên cô không nên ép cân, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

eo con kien cua sao viet anh 11

eo con kien cua sao viet anh 12

Han Sara thường đăng tải lên tài khoản cá nhân những hình ảnh mặc áo crop top nhằm khoe thân hình nhỏ nhắn. Cô tự tin với vòng hai “con kiến”. Nhiều người tin rằng vòng eo siêu nhỏ của 10X không thể quá 55 cm.

eo con kien cua sao viet anh 13

eo con kien cua sao viet anh 14

Han Sara tiết lộ số đo vòng eo hiện nay của cô vỏn vẹn 53 cm. Thậm chí, khi đói bụng, vòng eo của cô có thể chạm mốc 52 cm. Giọng ca gốc Hàn cho biết cô có thân hình "thắt đáy lưng ong" bẩm sinh. Thời điểm mập nhất vào năm 16 tuổi, vòng eo của cô cũng chỉ là 58 cm.

eo con kien cua sao viet anh 15

eo con kien cua sao viet anh 16

Để sở hữu thân hình thon gọn, 10X đã mất nhiều thời gian nhằm tìm ra phương pháp giảm cân, tập luyện phù hợp với bản thân. Ca sĩ Let me go tiết lộ: "Chỉ cần một tấm thảm là mình có thể luyện tập tại nhà với các bài tập được hướng dẫn trên mạng". Tập cardio giúp Han Sara đốt mỡ thừa hiệu quả, tăng sức bền cho cơ thể.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hằng, Han Sara, Lan Ngọc sở hữu vòng eo dưới 55 cm