"Quốc bảo nhan sắc" Son Ye Jin lộ dấu hiệu lão hóa

29/09/2020 17:07

Trong livestream hôm 28.9, Son Ye Jin để lộ nhiều dấu vết lão hóa ở đuôi mắt và khóe miệng. Nữ diễn viên từng được ca ngợi là "quốc bảo nhan sắc" hay "người đẹp không tuổi".

Ngày 28.9, Son Ye Jin tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Buổi phát sóng có sự tham gia của một số đồng nghiệp, trong đó có Yang Kyung Won - người thủ vai Pyo Chi Soo trong Hạ cánh nơi anh.

Son Ye Jin mặc trang phục nữ tính với sơ mi họa tiết xanh và váy xám. Nữ diễn viên để tóc dài xoăn nhẹ, kiểu tóc "thương hiệu" của cô.

Ở một số góc quay, mỹ nhân 38 tuổi để lộ vết chân chim ở khóe mắt và nếp nhăn khóe miệng. Tuy nhiên, dân mạng Hàn vẫn dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút của cô.

son ye jin dau hieu lao hoa anh 1

son ye jin dau hieu lao hoa anh 2

Son Ye Jin lộ dấu hiệu lão hóa khi livestream giao lưu với fan

Truyền thông Hàn từng miêu tả vẻ đẹp của minh tinh sinh năm 1982 là "khiến cho mọi đàn ông đều rung động". Son Ye Jin được coi là một trong những "quốc bảo nhan sắc" với các đường nét vừa ngây thơ vừa toát lên vẻ u sầu.

Sau 20 năm gia nhập ngành giải trí, khán giả nhận xét Son Ye Jin bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, khi vào vai Yoon Se Ri trong Hạ cánh nơi anh, nữ diễn viên bị chê quá già để vào vai tiểu thư nhà giàu trẻ trung. Thậm chí, có người gọi cô là "cưa sừng làm nghé".

Bên cạnh đó, trong buổi livestream, khán giả gửi cho Son Ye Jin nhiều câu hỏi về mối quan hệ với Hyun Bin. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ cười mà không trả lời. Hai người bị đồn "phim giả tình thật" sau khi kết hợp trong bom tấn truyền hình Hạ cánh nơi anh. Hyun Bin cũng không tham gia buổi fanmeeting trực tuyến của nữ đồng nghiệp dù đã trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành lịch quay ở nước ngoài.

Son Ye Jin vừa nhận lời vào vai chính trong phim cổ trang Cut by the Heart. Ban đầu, nữ diễn viên dự kiến đóng cặp với Kang Ha Neul. Tuy nhiên, tài tử 30 tuổi đã xin rút vai vì vướng lịch làm việc. Hiện, nhà sản xuất tìm kiếm người thay thế vai nam chính.

(0) Bình luận
"Quốc bảo nhan sắc" Son Ye Jin lộ dấu hiệu lão hóa