Phim truyền hình Việt gây tranh cãi với cảnh bà chủ cưỡng hiếp người hầu

24/09/2019 22:02

Cảnh bà chủ cưỡng bức người hầu nam thô bạo trong tập 19 "Tiếng sét trong mưa" có thể coi là cảnh nóng táo bạo bậc nhất truyền hình Việt.

Tối 23.9, tập 19 phim "Tiếng sét trong mưa" lên sóng kênh truyền hình Vĩnh Long. Dù quay cách đây 2 năm, lấy bối cảnh thời phong kiến nhưng ngay khi công chiếu hồi đầu tháng, bộ phim đã lập tức gây chú ý và liên tục lọt top từ khóa tìm kiếm.

Đặc biệt cảnh phim bà chủ Hai Sáng (Cao Thái Hà) đưa người hầu tên Lũ (Hứa Minh Đạt) vào phòng riêng để cướp đời trai của anh, bất chấp bị kháng cự đã gây bàn tán từ lâu dù tối qua mới chính thức ra mắt khán giả. Thôi rồi Lũ ơi! Bạo quá mợ 2 ơi! Lâm Vỹ Dạ không thích phân đoạn này... là những bình luận của khán giả.

Thậm chí nhiều người cho rằng, cảnh phim quá táo bạo để chiếu trên truyền hình.

Cao Thái Hà cũng sốc khi xem lại cảnh này

Cảnh người hầu nam bị cưỡng bức thô bạo nhanh chóng đạt lượng xem lớn. Bản thân diễn viên Cao Thái Hà phải lên trang cá nhân "trấn an" khán giả: "Chỉ là phim thôi nha. Em khổ tâm lắm đừng làm em hoang mang nữa", mong khán giả đừng nghĩ cô là Hai Sáng. 

Chia sẻ với VietNamNet,  Cao Thái Hà cho biết ngay khi xem trích đoạn này cách đây khá lâu cô đã sốc và chỉ xem được đúng 5s là phải tắt, phải nhiều giờ sau trấn tĩnh lại cô mới xem được hết. Nữ diễn viên cho biết khi diễn cô hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật và cũng bất ngờ vì không hiểu sao mình lại có thể diễn ra nét mặt như vậy.

 Cao Thái Hà và Hứa Minh Đạt trong cảnh phim gây sốc

"Hai Sáng" cho biết chỉ sau 1 lần tập, cô và Hứa Minh Đạt chỉ diễn 1 lần là xong cảnh này. Cao Thái Hà nói cô và Hứa Minh Đạt cũng như Lâm Vỹ Dạ vợ anh không kết bạn trên facebook. Cô cũng không có số điện thoại nên không giữ liên lạc với đàn anh sau khi hoàn thành vai diễn nên không rõ phản ứng của Hứa Minh Đạt ra sao sau khi xem cảnh nóng táo bạo này. 

Về cảnh nóng được cho là quá táo bạo trên truyền hình, đạo diễn Phương Điền chia sẻ với phóng viên anh có tính toán khi thực hiện cảnh này bởi "Tiếng sét trong mưa" được chiếu trên truyền hình cho mọi đối tượng khán giả xem.

"Cảnh đó tôi làm theo chiều hướng hài hước chứ không dung tục và khán giả xem thì sẽ cảm nhận được điều đó. Tôi có tính toán khi không chọn một người đàn ông hấp dẫn mà là một anh chàng Lũ quê mùa cho Hứa Minh Đạt đóng. Dụng ý của tôi ở đây là nhân vật Hai Sáng do Cao Thái Hà đóng bằng mọi cách để có được đứa con để thâu tóm mọi gia sản. Để nhanh chóng có con thì nhìn quanh Hai Sáng chỉ có thể lợi dụng được Lũ. Cảnh đó không hề thô tục mà thể hiện sự khao khát của Hai Sáng".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Phim truyền hình Việt gây tranh cãi với cảnh bà chủ cưỡng hiếp người hầu