Phim của Trường Giang đã được duyệt, chiếu rạp mùng 1 Tết

19/01/2020 18:33

Chiều 19.1, nhà sản xuất phim '30 chưa phải Tết' của Trường Giang thông báo đã được cấp phép phát hành để ra rạp vào ngày 25.1, tức mồng 1 Tết như dự kiến ban đầu.

Kết quả trên có được sau khi nhà sản xuất chỉnh sửa bản phim và mất 2 tuần chờ đợi phản hồi từ Cục Điện ảnh. Thông tin do Wepro cung cấp vào chiều 19.1. Phía CGV cũng có xác nhận với phóng viên, cho biết giấy phép sẽ đến tay nhà sản xuất vào sáng 20.1.

Như vậy, bộ phim do Trường Giang đóng vai chính trở lại đường đua phim Tết 2020.

Trái với lo ngại bộ phim sẽ bị chỉnh sửa dẫn đến không liền mạch, đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Chúng tôi nhận được thông báo sẽ có giấy phép phổ biến phim "30 chưa phải Tết" sau khi nộp bản phim lưu chiểu đúng theo bản đã được duyệt. 

Bằng tinh thần lắng nghe, nghiêm túc tôn trọng luật điện ảnh và các cơ quan quản lý nhà nước, sự kiên trì bảo vệ tác phẩm của chúng tôi cùng sự cởi mở chia sẻ tầm nhìn sáng tác của chúng tôi từ Hội đồng duyệt phim và Cục Điện ảnh, chúng tôi vẫn giữ được câu chuyện nguyên vẹn ý nghĩa, thông điệp của mình". 


Trường Giang và Mạc Văn Khoa trong phim "30 chưa phải tết". Ảnh: CGV

Theo đạo diễn, điều anh lo lắng nhất là phim phải cắt, sửa quá nhiều cảnh dẫn đến mất đi cảm xúc đã không xảy ra. "Cảm xúc luôn là yếu tố quan trọng nhất trong các bộ phim của tôi", Quang Huy nói, "Thật nhàm chán nếu xem một bộ phim mà không có cảm xúc, nhất là một bộ phim gia đình".

Trước đó, trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 14.1, cả Quang Huy và Trường Giang - nam diễn viên chính kiêm nhà đầu tư của phim - đều xác nhận phim có khả năng phải lùi lịch chiếu do chưa được duyệt. Chia sẻ với báo chí, Trường Giang cho biết phim nhiều lần gặp xui nhưng anh vẫn lạc quan, mong đợi điều tốt đẹp.


"30 chưa phải Tết" kể về người con về thăm cha nhưng bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian của ngày 30 Tết. Ảnh: CGV

30 chưa phải Tết do Quang Huy đạo diễn, phối hợp cùng nhóm biên kịch Nhật Bành - Bình Bồng Bột. Phim được thực hiện dành riêng cho mùa tết năm nay, với sự tham gia của Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Phương Thanh, Lãnh Thanh, Oanh Kiều, Huỳnh Kiến An, ca sĩ Đức Phúc, Kai Đinh…

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim của Trường Giang đã được duyệt, chiếu rạp mùng 1 Tết