Phạm Băng Băng được "đại gia trung niên" cầu hôn, hứa xây biệt thự

19/08/2020 12:59

Gần đây, một đại gia Trung Quốc khiến dư luận dậy sóng khi công khai cầu hôn Phạm Băng Băng trên mạng xã hội.


Vị đại gia quay video cầu hôn Phạm Băng Băng

Theo Sohu, một đại gia trung niên gây sốt cộng đồng mạng khi đăng một video công khai cầu hôn Phạm Băng Băng. Anh không ngần ngại tuyên bố: "Tôi bây giờ hoàn toàn có tư cách để cưới em làm vợ. Cưới anh nhé, Phạm Băng Băng".

Trong video, vị đại gia cho biết mình sở hữu 20 triệu NDT (khoảng 70 tỷ đồng) và hứa sẽ xây biệt thự cho Phạm Băng Băng nếu đồng ý làm vợ anh.

Đoạn video nổi tiếng và thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nhưng nhiều khán giả đã lên tiếng về hành vi phản cảm của vị đại gia: "Chắc anh ta cố tình chiêu trò để nổi tiếng", "20 triệu với Phạm Băng Băng đâu phải số tiền lớn",... Trước đó, người đàn ông này cũng thường xuyên đăng những video hài hước, thu hút lượng xem lớn trên mạng xã hội.

Trước hành động này, Phạm Băng Băng đăng những tấm hình xinh đẹp và thư thái trên trang cá nhân, không quan tâm hay thể hiện thái độ về lời cầu hôn.

Phạm Băng Băng không chút quan tâm đến video cầu hôn gây sốt mạng xã hội

Được mệnh danh là nữ hoàng giải trí xứ Trung, tên tuổi của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng nề sau bê bối trốn thuế năm 2018. Cô không còn được săn đón trên các sự kiện lớn cũng như các dự án phim.

Phạm Băng Băng gần như không xuất hiện trước truyền thông trong 2 năm qua. Từ một diễn viên hạng A có danh tiếng và quyền lực hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, nữ diễn viên đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn đến từ chính người dân trong nước.

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng nề sau bê bối trốn thuế

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng tham gia chụp ảnh cho tạp chí hay xuất hiện trong một số quảng cáo. Tuy nhiên, danh tiếng của mỹ nhân họ Phạm vẫn chưa thể quay lại như trước.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Phạm Băng Băng được "đại gia trung niên" cầu hôn, hứa xây biệt thự