Nữ sinh 17 tuổi đang gây điên đảo cộng đồng mạng tại "King of Rap" là ai?

11/08/2020 17:05

Nguyễn Diệu Huyền (nghệ danh Pháo) là gương mặt đang gây sốt tại "King Of Rap" vì chất giọng đặc biệt cùng ngoại hình xinh xắn.


Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 2 của chương trình "King Of Rap" là rapper Pháo (Nguyễn Diệu Huyền) 17 tuổi đến từ Tuyên Quang. Trước khi đến với "King Of Rap", Pháo là nữ rapper nổi tiếng với những tác phẩm triệu view như "Ganh", "2 phút hơn", "Lạy ông, lạy bà"...

Pháo đã đốt cháy toàn bộ sân khấu với bài rap "Sợ quá cơ" được xử lý trong vòng 4 ngày. Giai điệu bắt tai, lời nhạc độc đáo bởi cách chơi vần vô cùng ấn tượng cùng câu nói "Đây là Vietnamese girl" đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Những câu Rap "Trông thì hiện đại nhưng lại hại điện", "Nhạc nổi về trí chứ không phải ngoại hình"... khiến cả sân khấu như nổ tung.

Pháo là cái tên đang gây chú ý tại King of Rap. Ảnh: NV
Pháo là cái tên đang gây chú ý tại "King Of Rap"

Được biết, Pháo hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Pháo cho biết bản thân có tính cách khá nhút nhát nên các mối quan hệ bạn bè cũng ít ỏi, không dễ để chia sẻ cảm giác với bất kì ai.

Ngoài ra việc là con một, bố mẹ thường xuyên đi làm xa đã khiến cho Pháo lựa chọn rap như là một người bạn. Cô bạn lấy nghệ danh Pháo với mong muốn sẽ thắp sáng ngọn lửa đam mê của mình và để bố mẹ sẽ tự hào về con gái mình.

Nhan sắc xinh đẹp của Pháo. Ảnh: NV
Nhan sắc xinh đẹp của Pháo

Sau phần thi bùng nổ tại "King Of Rap" với 4 lượt chọn từ huấn luyện viên, Pháo tiếp tục nhận được sự chú ý từ dân mạng. Fanpage của cô bạn hiện đang có hơn 86.000 lượt theo dõi và vẫn đang không ngừng tăng lên sau khi tập 2 của "King Of Rap" được phát sóng.

Trên trang cá nhân, những hình ảnh mà Pháo đăng tải cũng rất cá tính, xinh đẹp. Ảnh: NV
Trên trang cá nhân, những hình ảnh mà Pháo đăng tải cũng rất cá tính, xinh đẹp

Trước đó, Pháo được biết tới với ca khúc "2 phút hơn". Bản thu này trên YouTube có 5,3 triệu lượt nghe sau 6 ngày ra mắt, đồng thời đạt 164.000 lượt thích và đứng thứ 5 Top thịnh hành. Trên YouTube, "2 phút hơn" được một số nhà sản xuất, DJ khác hòa âm lại để đăng lên trang của họ.

Pháo đã sáng tác 10 bài hát, tham gia cộng đồng rap underground và theo đuổi âm nhạc hơn 1 năm nay. Trước thành công đầu tiên, Pháo chia sẻ mong muốn trở thành "nữ rapper vừa hát và vừa rap giống như Kimmese".

Theo Lao động

(0) Bình luận
Nữ sinh 17 tuổi đang gây điên đảo cộng đồng mạng tại "King of Rap" là ai?