NSND Thu Hà ''lá ngọc cành vàng'' trẻ đẹp U50

05/04/2020 09:15

Sống chậm và bằng lòng với những gì mình có là bí quyết để NSND Thu Hà trẻ đẹp U50.

Diễn viên Thu Hà sinh năm 1969 khởi nghiệp là một diễn viên kịch, nhưng lại được chú ý nhờ điện ảnh. Năm 20 tuổi, chị lần đầu đóng vai chính trong phim lịch sử "Đêm hội Long Trì", tiếp đó là "Lá ngọc cành vàng", "Canh bạc"... Trong đó, dấu ấn của vai diễn trong phim "Lá ngọc cành vàng" sâu đậm đến mức khán giả ví nhan sắc của Thu Hà với tên gọi này cho đến tận bây giờ.

Ở tuổi 50, NSND Thu Hà vẫn duy trì nhan sắc đằm thắm, tươi tắn đầy quyến rũ. Chia sẻ bí quyết gìn giữ vẻ đẹp, nghệ sĩ cho biết, quan trọng nhất là giữ lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và không thể bỏ qua việc chăm sóc làn da cũng như cơ thể mỗi ngày.
Theo Thu Hà, lão hóa là quy luật tất yếu, tốc độ lão hóa ở phụ nữ lại diễn ra nhanh hơn so với đàn ông. Do đó, cô ý thức cao việc chăm sóc bản thân, nhất là khi là người của công chúng.

Cô duy trì lối sinh hoạt điều độ, không nhuộm tóc, không lạm dụng mỹ phẩm và sử dụng một số biện pháp hỗ trợ làm đẹp khác để nuôi dưỡng, duy trì làn da căng mịn, trẻ trung.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô không hề áp lực với cái tên mỹ miều mà khán giả đã đặt cho - "lá ngọc cành vàng" nên cũng không quá áp lực chuyện xuất hiện thật lộng lẫy trước công chúng. Cô quan niệm mỗi độ tuổi có một nét đẹp riêng. Một diễn viên bản lĩnh và yêu nghề sẽ không bị tác động bởi điều đó.

Chính vì vậy, đời thường, Thu Hà tạo cho mình phong cách thật sự thoải mái nhất. Cô thường mặc quần jeans, áo phông. Chính phong cách này càng khiến cho Thu Hà trẻ trung hơn tuổi thật.

Suốt 30 năm trong nghề nhưng có thể nói sự nghiệp của Thu Hà khá bình lặng. Nhiều người cảm giác, nó giống như con người của cô, bình lặng sống và bình lặng yêu. Có thời gian, cô không mặn mà với phim truyền hình.

Về đời tư, nữ nghệ sĩ sinh năm 1969 cũng rất kiệm lời. Thậm chí, thông tin về hôn nhân cũng rất hiếm. Hiện Thu Hà hạnh phúc bên người chồng làm kinh doanh.

"Tôi sống bình lặng. Ngoài diễn sân khấu, hàng ngày tôi dành thời gian còn lại chăm sóc gia đình, đưa con đi học rồi đón con về. Tôi đã quen nếp sống sáng ra mở mắt thấy con, đi ngủ thấy con", Thu Hà chia sẻ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Thu Hà ''lá ngọc cành vàng'' trẻ đẹp U50