Noo Phước Thịnh xuống tóc vì 'Những kẻ mộng mơ'

20/10/2018 11:16

Dù tựa đề ca khúc nghe thật lãng mạn nhưng Noo Phước Thịnh lại chọn làm MV theo phong cách rùng rợn với nhiều tình tiết ám ảnh cho sản phẩm mới của mình.

Từ bỏ mái tóc bồng bềnh lãng tử, Noo khẳng định từ MV Những kẻ mộng mơ anh sẽ cho thấy nhiều "góc" khác của mình - Ảnh: N.E.

MV Những kẻ mộng mơ "lên sóng" tối 19.10. Dịp này, Noo Phước Thịnh cũng đã xuất hiện với một vẻ ngoài hoàn toàn khác, chia sẻ nhiều câu chuyện với giới truyền thông.

Ca khúc Những kẻ mộng mơ được sáng tác bởi một nhạc sĩ trẻ của Hà Nội là Nguyễn Bảo Trọng và được khoác lên "chiếc áo lộng lẫy" nhờ bản phối của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng dàn nhạc giao hưởng Học viện âm nhạc quốc gia.

Được sự hỗ trợ của Cục xúc tiến du lịch Jeju tại Việt Nam, MV Những kẻ mộng mơ được lấy bối cảnh tại Jeju - đảo du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Với MV quay tại Hàn Quốc này, nhân vật nữ chính đóng cùng Noo Phước Thịnh trong MV cũng là một nữ thực tập sinh người Hàn còn rất trẻ là Young Ju.

Nữ thực tập sinh Hàn Quốc - Young Ju. Cô đang học tiếng Việt và hi vọng sẽ được xuất hiện trong nhiều tác phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian tới - Ảnh: cắt từ MV

Noo Phước Thịnh cho biết ngoài việc hợp tác cùng một nhạc sĩ mới, chọn bối cảnh quay ở một địa điểm mới, anh cũng chọn cho mình một e-kip sản xuất mới với thế mạnh khai thác khả năng diễn xuất của Noo Phước Thịnh với những góc máy rất "điện ảnh" của đạo diễn trẻ Minh Anh.

Thật bất ngờ khi với một ca khúc ballad phối theo phong cách semi-classic bay bổng như Những kẻ mộng mơ, Noo Phước Thịnh lại chọn một kịch bản MV không chút lãng mạn, thậm chí càng mang màu sắc kinh dị, rùng rợn.

"Tôi thật sự rất thích xem những bộ phim hình sự, đấu trí và rùng rợn và cũng muốn làm một sản phẩm theo ý thích của mình" Noo thổ lộ.

Noo Phước Thịnh trong cảnh quay tự xuống tóc trong MV Những kẻ mộng mơ

MV Những kẻ mộng mơ là một câu chuyện mở, nơi khán giả có thể hiểu tính cánh nhân vật và mạch câu chuyện theo cách riêng của từng người.

Noo Phước Thịnh tự tay cạo đầu mình là một trong những phân đoạn ám ảnh nhất MV. Từ một hotboy với vẻ đẹp lãng tử, Noo Phước Thịnh biến thành một "soái ca" phong trần, lạnh lùng, khó đoán.

Noo Phước Thịnh (trái) cùng MC Quang Bảo trong buổi giới thiệu MV Những kẻ mộng mơ vào ngày 19.10 - Ảnh: N.E.

Noo cho hay quá trình quay MV Những kẻ mộng mơ đã khá lâu, trước cả khi gặp phải sự cố về bản quyền gần đây nên hình tượng mới này chỉ là trùng hợp, chứ vụ việc không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của Noo Phước Thịnh như nhiều khán giả lo ngại.

Anh cũng cho hay các sản phẩm sau này của mình sẽ dần cho thấy những cá tính âm nhạc khác của Noo Phước Thịnh chứ không hoàn toàn chiều theo thị hiếu khán giả như nhiều sản phẩm đã qua.

Đã đến lúc Noo Phước Thịnh sống cùng cá tính của riêng mình trong các sản phẩm âm nhạc - Ảnh: N.E.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Noo Phước Thịnh xuống tóc vì 'Những kẻ mộng mơ'