Những sao Việt tuổi Hợi nào được kỳ vọng sẽ toả sáng trong năm 2019?

05/02/2019 20:19

Trong năm 2019 này, những sao Việt tuổi Hợi như Hương Tràm, Á hậu Huyền My, Hoà Minzy hy vọng mình sẽ toả sáng vào chính năm tuổi của mình.

Hương Tràm

6 năm bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2012 với danh hiệu quán quân, Hương Tràm giờ đây đã có cho mình một vị trí khá vững chắc trong làng giải trí và cả trong lòng người hâm mộ.

Cho đến thời điểm này, Hương Tràm đã trưởng thành về giọng hát, điêu luyện và giàu trải nghiệm hơn trước. Cô không chỉ sở hữu một gia tài những bản hit trăm triệu lượt xem mà còn được công chúng ưu ái đặt cho danh xưng "công chúa ballad" của làng nhạc Việt.

Những sao Việt tuổi Hợi nào được kì vọng sẽ toả sáng trong năm 2019? - Ảnh 1.

Hương Tràm

2018 được coi là một năm khá thành công của Hương Tràm. Những ca khúc của cô ra mắt trong năm qua, từ nhạc phim tới sản phẩm âm nhạc chính thức đều có hiệu ứng tích cực với lượng tương tác tốt. Đặc biệt, MV "Duyên mình lỡ" ra mắt vào cuối tháng 6.2018 hiện đã chạm mốc hơn 77 triệu view trên Youtube.

Tiếp nối thành công, Hương Tràm đã thể hiện được thực lực khi quyết định làm liveshow "Hộp Thư Số 1" và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ truyền thông lẫn khán giả và giới chuyên môn.

Hương Tràm bày tỏ cô hy vọng sẽ có thêm thật nhiều show để có tiền làm tiếp những liveshow cho mình.

Hương Tràm có thể được xem là một nghệ sĩ khá "khó tính" vì cô luôn chọn lọc ca khúc rất kỹ. Đặc biệt, Hương Tràm quyết định từ chối tất cả những nhãn hàng muốn đồng hành và tài trợ cho đêm nhạc.

Lý giải về điều này, Hương Tràm cho hay, cô muốn làm một liveshow đúng nghĩa cho riêng mình, nếu có các nhà tài trợ thì cô sẽ không được làm mọi việc theo đúng ý của mình.

Dù là năm tuổi nhưng cô quan niệm, không sợ xui. Ngược lại, tới đây cô sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đến với khán giả.

Á hậu Huyền My

Danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã giúp cho Huyền My có bước tiến trong showbiz.

Trước khi trở thành Á hậu, Huyền My từng tham gia hoạt động làm người mẫu nhưng chưa có nhiều tên tuổi. Có thể nói, trong số các Á hậu thì Huyền My giữ được độ nóng và tên tuổi của mình dài hơn.

Những sao Việt tuổi Hợi nào được kì vọng sẽ toả sáng trong năm 2019? - Ảnh 2.

Á hậu Huyền My

Dù từng xảy ra những sự cố không đáng có nhưng có thể thấy trong 2 năm trở lại đây, hình ảnh Huyền My khá đẹp trong mắt công chúng. Cô chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, cũng như xuất hiện với phong cách thời trang, hình ảnh sang trọng và luôn được lọt vào các sao "ăn mặc đẹp".

Thêm vào đó, việc Huyền My tham gia vào dự án phim Bridge of Cloud- một phim của điện ảnh Myanmar- tuy bộ phim chưa công chiếu tại Việt Nam nhưng khá hot ở Myanmar. Thời điểm bộ phim mới tung trailer đã thu hút được hàng triệu view của khan giả.

Đặc biệt, Huyền My còn lấn sân sang lĩnh vực làm "Người dẫn chương trình".

Nàng á hậu sinh năm 1995 tiết lộ, năm nay là năm tuổi của cô nhưng cô quyết định sẽ cho ra mắt một dự án lớn trong năm 2019 này.

Tuy không nói rõ cụ thể nhưng cô tự tin bởi đó là sự tâm huyết rất lớn của mình.

Ngoài ra, Huyền My cũng chia sẻ, cô sẽ chuyên tâm hơn về việc làm người dẫn chương trình tại VTV.

Hy vọng trong năm mới, cô sẽ được khán giả yêu thương và ủng hộ.

Hòa Minzy

So với Hương Tràm, chặng đường hoạt động nghệ thuật của Hoà Minzy có phần chật vật hơn khá nhiều. Với xuất phát điểm là quán quân chương trình "Học viện ngôi sao 2012", sau 6 năm làm nghề, Hoà Minzy mới có bản hit đầu tay là "Rời bỏ".

Bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ "lụi tim" mà tác giả Vũ Huy Hoàng viết riêng cho giọng hát cao vút của Hoà Minzy, được thể hiện qua MV Story có độ dài hơn 8 phút đã giúp Hoà Minzy khẳng định rõ hơn vị trí của mình trong làng nhạc.

Những sao Việt tuổi Hợi nào được kì vọng sẽ toả sáng trong năm 2019? - Ảnh 3.

Hoà Minzy

Nối tiếp thành công của "Rời bỏ", Hoà Minzy tiếp tục viết tiếp phần 2 mang tên "Chấp nhận" và bài hát cũng nhanh chóng bật lên thành hit mới của Hoà Minzy ở thời điểm cuối năm.

Nếu sau 7 tháng ra mắt, "Rời bỏ" sở hữu 53 triệu view thì "Chấp nhận" cũng cán mốc 14 triệu lượt xem sau 3 tháng "trình làng".

Với những thành công kể trên trong năm cũ, Hoà Minzy hứa hẹn sẽ là một trong số những nghệ sĩ tuổi Hợi toả sáng năm 2019.

Thoát khỏi lời nguyền "vô duyên với hit", bước sang năm thứ 7 hoạt động âm nhạc, Hoà Minzy được kì vọng sẽ bùng nổ hơn với loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, phù hợp với khả năng cũng như thị hiếu khán giả.

Sau những lùm xùm không đáng có về đời tư cuối năm qua. Hoàn Minzy cũng hy vọng tương lai âm nhạc của cô sẽ được toả sáng và có những dự án âm nhạc được khán giả ủng hộ.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những sao Việt tuổi Hợi nào được kỳ vọng sẽ toả sáng trong năm 2019?