Nhóm Mây Trắng - người ly hôn vì mẹ chồng, người tái hôn với bồ trẻ

10/05/2020 08:55

Trong nhóm Mây Trắng, Thu Ngọc, Thu Thủy, Ngọc Châu và Hải Băng có chuyện tình khá ồn ào. Người tìm được hạnh phúc mới, người vẫn là mẹ đơn thân, tiếp tục sự nghiệp.

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 1 thungoc.jpeg

Tối 8.5, tập 1 mùa 3 chương trình Người ấy là ai được phát sóng. Dàn khách mời bất ngờ bởi sự xuất hiện của Thu Ngọc - cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Trấn Thành ngỡ nữ ca sĩ tìm được bạn trai kém tuổi sau khi bước ra cùng người chơi điển trai. "Tôi và Alan quen biết nhiều năm rồi. Alan chính là em của tôi. Alan sống ở Australia, mới về Việt Nam 3 tuần", Thu Ngọc nói trên sóng truyền hình.

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 2 4_Zing.jpg

Trước đó vài tháng, cựu thành viên Mây Trắng công khai việc ly hôn chồng từ 4 năm trước. Cô cho biết mình mâu thuẫn với gia đình chồng nhiều năm. Thu Ngọc cảm thấy khó chịu khi bị mẹ chồng uốn nắn vào khuôn khổ gia đình. Hậu ly hôn, cô cho biết mình vẫn hận chồng vì anh luôn im lặng, không có chính kiến mỗi khi cãi vã.

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 3 thu.jpg

Năm 2017, thông tin Thu Thủy chia tay nửa kia là doanh nhân khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Họ từng yêu nhau lúc cựu thành viên Mây Trắng chỉ 18 tuổi, cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm. Nhưng sau cùng, giọng ca Sao em vẫn yêu đường ai nấy đi với đối phương vào năm 2017, chưa đầy 4 năm tổ chức lễ cưới. Cô chia sẻ trên mạng xã hội cả hai dần lạnh nhạt, không còn chung suy nghĩ, đã trả hết nợ cho nhau, dừng lại là tốt hơn.

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 4 kin.jpg

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 5 kinm.jpg

Sau khi chia tay thiếu gia Nhất Phương, Thu Thủy hẹn hò tình trẻ kém 10 tuổi. Đôi tình nhân lệch tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Đến tháng 7.2019, giọng ca Con đường tôi đi quyết định tái hôn với Kin Nguyễn. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng, Thu Thủy và ông xã mới dẫn tay con trai trong bữa tiệc.

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 6 mkj.jpg

Ngọc Châu là ca sĩ đầu tiên của nhóm Mây Trắng công bố kết hôn. Cô tổ chức đám cưới từ năm 2008. Hôn lễ có sự tham gia đông đảo của các thành viên trong nhóm. 5 năm sau khi kết hôn, cô ly hôn chồng, sau khi sinh bé Gấu. Cô là thành viên duy nhất tâm huyết và gắn bó với nhóm nhạc nổi tiếng đầu những năm 2000. Hiện tại, bên cạnh vai trò trưởng nhóm Mây Trắng, cô đang là mẹ đơn thân.

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 7 oill.jpg

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 8 h_9945_1560701366.jpg

Hơn 6 năm nay, Ngọc Châu nuôi con một mình, nhiều lúc khó khăn, cô phải bán trái cây để lo cho con trai. Để duy trì cuộc sống ấm no cho con, cô miệt mài hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, dù con trai ngày càng lớn, ca sĩ sinh năm 1983 được khen "lão hóa ngược" với hình ảnh trẻ trung ở tuổi 37.

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 9 20232914_816400678538790_3836560373162086861_o.jpeg

Hải Băng - thành viên gia nhập Mây Trắng năm 2006 - cũng được chú ý bởi chuyện tình cảm. Trước khi chính thức kết hôn, cô có chuyện tình đẹp với ca sĩ Tiến Dũng The Men. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 đính hôn cùng diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc - hồi tháng 7.2016.

Nhom May Trang - nguoi ly hon vi me chong, nguoi tai hon voi bo tre hinh anh 10 mll.jpg
Hiện tại, Hải Băng đang hạnh phúc bên chồng và 3 con. Từ khi lấy chồng, sinh con, cô dần lui về cuộc sống làm vợ, làm mẹ, rút khỏi showbiz. Cô và chồng dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh.

Theo Zingnews

(0) Bình luận
Nhóm Mây Trắng - người ly hôn vì mẹ chồng, người tái hôn với bồ trẻ