Nhiều phim kinh dị dịp cuối tuần

20/04/2019 17:49

Dịp cuối tuần này, các rạp chiếu phim tại TP Hải Dương chiếu nhiều phim kinh dị như Hellboy, Lật mặt, Nhà có khách, Hố tử thần...

Nhiều khán giả đến rạp Lotte Cinema Hải Dương trong dịp cuối tuần

Các bộ phim hứa hẹn mang đến cảm giác hồi hộp đến thót tim cho khán giả, nhưng cũng có những giây phút vui vẻ, cảm động.

Bộ phim Hố tử thần của đạo diễn Lee Cronin được khởi chiếu từ ngày 19.4 trên toàn quốc. Phim xoay quanh câu chuyện về Sarah O'Neill (diễn viên Seána Kerlake thủ vai) khi cô cùng con trai Chris (diễn viên James Quinn Markey thủ vai) chuyển đến sống ở ngoại ô của một thị trấn nhỏ.

Sau một lần cãi nhau, cậu bé Chris chạy ra khỏi nhà, trốn vào khu rừng rậm. Tìm mãi nhưng không thấy con, Sarah vô tình phát hiện một hố sâu rất lớn cách nhà không xa. Lúc này, đột nhiên cậu bé Chris trở về nhà với những hành động khác thường. Thay vì vui mừng, Sarah nghi ngờ con trai mình bị đánh cắp và giả dạng bởi những sinh vật huyền thoại sống trong lòng đất. Bộ phim không chỉ có cốt truyện hồi hộp, ly kỳ mà còn mang đến cho khán giả nhiều bài học về tình mẫu tử.

BÌNH AN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều phim kinh dị dịp cuối tuần