Nhan sắc của Kiều Anh ''Phía trước là bầu trời'' sau 19 năm

09/08/2020 18:56

Kiều Anh được khán giả yêu mến khi vào vai Nhung trong phim "Phía trước là bầu trời". Sau 19 năm, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm.

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 1

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 2

Phía trước là bầu trời - bộ phim của đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001 trong chương trình Văn nghệ chủ nhật. Bộ phim kể về Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh) - ba cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên. Họ chia sẻ buồn vui, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, vất vả trong quãng đời sinh viên. Trong đó, Nhung là nữ sinh hiền lành tốt nghiệp ngành báo chí nhưng phải làm nhân viên tiếp thị để trang trải cuộc sống. Cách diễn chân thực và hình ảnh dịu dàng của Kiều Anh trong vai Nhung lấy được cảm tình từ khán giả. 

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 3

Sau khi phim đóng máy, Kiều Anh là diễn viên kiên trì, bền bỉ theo đuổi đam mê diễn xuất. Những năm kế tiếp, cô góp mặt trong Ký ức Điện Biên (2004), Giọt nước mắt muộn màng (2006)... Lối diễn tự nhiên và giàu cảm xúc của nữ diễn viên luôn nhận nhiều thiện cảm từ khán giả. 

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 4

Vai diễn của Kiều Anh thường là những phụ nữ có đời sống nội tâm, số phận gian nan, vất vả. Với đôi mắt "biết nói", khuôn mặt phúc hậu, giọng nói nhẹ nhàng, nữ diễn viên sinh năm 1981 luôn lột tả thành công những diễn biến tâm lý của nhân vật. Kiều Anh từng dừng đóng phim một thời gian để dành toàn bộ tâm huyết cho công việc tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Ít năm sau, cô trở lại màn ảnh nhỏ với Những công dân tập thể, Hai phía chân trời...

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 5

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 6

Sau 6 năm dành tình yêu cho múa, Kiều Anh bất ngờ quay lại với phim ảnh bằng vai Hoa trong Tình khúc bạch dương. Nữ diễn viên ngày càng có sự "lột xác" về ngoại hình. Cô được ngợi khen ngày càng đẹp hơn, gu thời trang cũng thay đổi. Trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. "Đến thời điểm này, tôi chưa chỉnh sửa bất cứ điểm nào trên khuôn mặt. Tôi vẫn thích nét đẹp tự nhiên hơn, dù nó không hoàn hảo", cô khẳng định. 

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 7

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 8

Nữ diễn viên không ngại thử sức ở nhiều phong cách thời trang, xu hướng trang điểm. Ở tuổi U40, cô vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai. Trong một bài phỏng vấn trên Zing, Kiều Anh chia sẻ chuyện cô làm mẹ đơn thân nhiều năm. Sau chia tay, cô và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt. "Tôi là người kỹ tính, sống thiên về cảm xúc. Để quyết định kết hôn với ai đó, tôi phải rất yêu. Nếu sống trong ngôi nhà đầy đủ tiện nghi nhưng không có tình yêu, tôi không sống được. Có lẽ vì thế mà tôi khó chọn người gắn bó cả đời", cô bộc bạch.

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 9

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 10

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Kiều Anh vinh dự nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú ở tuổi 38.

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 11

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 12

Ít ai biết, biên kịch Kim Ngân từng muốn mời Kiều Anh vào vai Quỳnh "Búp Bê" trong bộ phim cùng tên vì ấn tượng với đôi mắt của nữ diễn viên. Kiều Anh đã nghiên cứu vai diễn này nhưng cuối cùng lại từ chối vì áp lực với những cảnh nóng yêu cầu trong phim. Vai diễn này sau đó được giao cho nữ diễn viên Phương Oanh. 

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 13

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 14

Hiện, ngoài thời gian dành cho công việc, gia đình, Kiều Anh thường xuyên có những chuyến du lịch cùng bạn bè. Hồi tháng 7, cô đi chơi cùng bạn thân là diễn viên Thu Nga ở Hội An. Thu Nga cũng là bạn diễn trong Phía trước là bầu trời. Họ giữ mối quan hệ thân thiết sau 19 năm phim đóng máy.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nhan sắc của Kiều Anh ''Phía trước là bầu trời'' sau 19 năm