Nhã Phương lên tiếng: Mọi chuyện không thể cứu vãn?

24/04/2018 09:45

Bởi lẽ, thời gian qua cuộc sống của Nhã Phương hoàn toàn vắng bóng Trường Giang.

Cái tên Nhã Phương được nhắc đến nhiều thời gian qua. Sau khi được Trường Giang cầu hôn, những ồn ào tình ái của bạn trai với Nam Em khiến cái tên của Nhã Phương chưa bao giờ hết "hot" với sự chú ý của công chúng.

Trong diễn biến mới nhất, Trường Giang lên tiếng mong công chúng để lại sự yên bình cho Nhã Phương. Anh cũng khẳng định tình cảm của mình dành cho bạn gái cũng như "đe dọa" Nam Em đừng làm gì động tới Nhã Phương nếu không sẽ phải ân hận.

Nha Phuong len tieng: Moi chuyen khong the cuu van?

Khá kín tiếng và từ chối nói về chuyện tình yêu suốt thời gian qua nhưng bất ngờ sau lời tuyên bố của Trường Giang, Nhã Phương lại lên tiếng. Lần này, không phụ sự tò mò của dư luận, nữ diễn viên đã nói về tình yêu.

Chia sẻ trên một tờ báo, cô cho biết: "Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều.

Tôi nghĩ ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như tôi. Đôi lúc, tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ tôi muốn dồn sức cho sự nghiệp. Tôi đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành".

Nha Phuong len tieng: Moi chuyen khong the cuu van?

Theo nhiều người, đây là cách Nhã Phương khiến cho mọi chuyện tạm thời lắng xuống và là lời giải thích cho chuyện vì sao thời gian qua cô không nhắc tới chuyện tình ái, vẫn đi sự kiện đóng phim giữa tâm bão của bạn trai.

Chuyện khẳng định tình yêu của mình giờ có sự thay đổi nhưng không lúc nào thiếu tình yêu chứng minh chuyện của Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang ổn dù cho phải trải qua những thử thách thời gian qua.

Thế nhưng cũng có người cho rằng, sự lạnh lùng của Nhã Phương phải chăng là lời cuối cho cuộc tình và thực sự chuyện giữa cô với Trường Giang đã không thể cứu vãn? Bởi lẽ, cô đã nói rõ, người con gái thường cần tình yêu nhưng giờ cô chọn sự nghiệp. Vả lại, thời gian qua cuộc sống của Nhã Phương hoàn toàn vắng bóng Trường Giang.

Theo Đất Việt

(0) Bình luận
Nhã Phương lên tiếng: Mọi chuyện không thể cứu vãn?