Minh Tú "xấu lạ" khi đóng phim

24/10/2019 16:37

Minh Tú một mình đóng hai vai sinh đôi, để mặt mộc và khoe tướng khuềnh khoàng trong phim Hoa hậu giang hồ do Lương Mạnh Hải đạo diễn.

Trong trailer chính thức của phim, Minh Tú xuất hiện trong hình ảnh Lá - cô gái giang hồ mới ra tù, tính tình cộc cằn và Mây - cô dọn phòng hiền lành ôm mộng làm hoa hậu. Với hai nhân vật đối lập, Minh Tú đều để mặt mộc, khác xa với hình ảnh một siêu mẫu - hoa hậu sang chảnh ngoài đời. Đạo diễn Lương Mạnh Hải nhận xét gương mặt không son phấn của Minh Tú "đủ xấu" để cô nhập vai Mây và Lá, còn bạn diễn Hải Triều thì trêu cô giống một trợ lý trường quay. 

Minh Tú đóng vai Lá (trái) và Mây. 

Minh Tú đóng vai Lá (trái) và Mây

Các trích đoạn tiết lộ nhiều cảnh diễn tâm lý, đối thoại khá nặng của Minh Tú, đồng thời hé lộ nhiều chiêu trò của thí sinh lẫn ban tổ chức ở hậu trường cuộc thi nhan sắc. Trong đó, Minh Tú có không ít màn đấu khẩu, xung đột với người mẫu Cao Thiên Trang (đóng vai Yến Nhi - một thí sinh của cuộc thi). Trưởng ban tổ chức do nghệ sĩ Hồng Đào đảm nhận cũng xuất hiện với chân dung người đàn bà quyền lực, thực tế đến thực dụng. 

Nhiều chiêu trò chơi bẩn ở hậu trường thi nhan sắc được đưa vào phim. 

Nhiều chiêu trò chơi bẩn ở hậu trường thi nhan sắc được đưa vào phim

Năm ngoái, Minh Tú chủ động xin casting một vai trong Hoa hậu giang hồ. Ban đầu, Lương Mạnh Hải nhắm vai Yến Nhi cho cô nhưng cuối cùng nhấc cô lên hai tuyến nữ chính. Trước ngày phim bấm máy, người đẹp theo học diễn xuất với diễn viên Minh Hằng, tập dáng đi và cách ăn nói thô lỗ của Lá, luyện đi catwalk kiểu nghiệp dư của Mây, ngoài ra được mẹ dạy cách hút thuốc, đánh bài. Cô thừa nhận từng chứng kiến một vài chiêu trò trong phim diễn ra thực tế ngoài đời.

Hoa hậu giang hồ là phim đầu tay diễn viên Lương Mạnh Hải làm đạo diễn. Anh chia sẻ sút 7 kg khi làm phim này, lao tâm khổ tứ chọn diễn viên vừa phù hợp vai diễn, vừa bảo đảm đủ thu hút khán giả và làm hài lòng các nhà đầu tư. Bộ phim khởi chiếu toàn quốc từ ngày 15.11.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Tú "xấu lạ" khi đóng phim