Minh Tú tiết lộ chuyện chơi xấu trong ''Hoa hậu giang hồ'' còn nhẹ hơn đời thật

02/10/2019 17:02

"Không dám chắc mọi chi tiết trong phim có đúng hết không nhưng những chuyện đấu đá, chơi xấu nhau không chỉ có ở Việt Nam mà ở các cuộc thi tầm quốc tế", Minh Tú nói.

Hoa hậu giang hồ xoay quanh hai chị em song sinh là Lá và Mây (Minh Tú) hoán đổi nhau để bước vào cuộc thi nhan sắc.

Lương Mạnh Hải cho biết, trước đây anh từng viết một kịch bản về hai anh em song sinh do chính anh đóng vai chính. Tuy nhiên, vì muốn làm mới kịch bản hơn nữa, anh thay đổi lại nhân vật và bối cảnh, lựa chọn câu chuyện về hai chị em sinh đôi hoán đổi với nhau để đến với một cuộc thi hoa hậu.

Chất liệu xây dựng nên bộ phim là những câu chuyện Lương Mạnh Hải góp nhặt được về các cuộc thi hoa hậu trong suốt hơn 10 năm làm báo của mình.  

Có lẽ vì được xây dựng dựa trên những chất liệu có thật, nên những người đẹp hoạt động trong showbiz tham gia bộ phim đều cảm nhận sự quen thuộc ở đâu đó trong những tình tiết phim. Minh Tú chia sẻ: "Không dám chắc mọi chi tiết trong phim có đúng hết không nhưng những chuyện đấu đá, chơi xấu nhau không chỉ có ở Việt Nam mà ở các cuộc thi tầm quốc tế".

Minh Tú tiết lộ từng chứng kiến hoa hậu Philippines từng bị rạch váy trong một cuộc thi nhan sắc mà cô tham gia. 

 Chuyện đấu đá sau các cuộc thi hoa hậu ngoài đời được cho là ghê hơn cả trên phim

Là người hoạt động nghệ thuật rất lâu năm nhưng nghệ sĩ Hồng Đào cho biết chị thực sự ngỡ ngàng mặt trái của một cuộc thi nhan sắc được phản ánh trong Hoa hậu giang hồ. "Có những cái rất bất ngờ, rất đau lòng và cả rất buồn cười và đó chính là những yếu tố mang lại sự hấp dẫn cho bộ phim", nữ diễn viên nói.

Trong khi đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng bất ngờ với những chiêu trò của các thí sinh thi hoa hậu trong phim. Theo cô, "Lương Mạnh Hải đã rất khéo léo đưa những câu chuyện đấu đá vào trong phim mà không làm méo mó đi hình ảnh hoa hậu".  

Hoa Hậu Giang Hồ dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 15.11.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Minh Tú tiết lộ chuyện chơi xấu trong ''Hoa hậu giang hồ'' còn nhẹ hơn đời thật