Lý Hải chiếm 1 vai trong "Lật mặt 5" do mình đạo diễn

15/01/2020 17:57

Lý Hải vừa là nhà sản xuất kiêm đạo diễn, biên kịch và diễn viên trong "Lật mặt: 48H".

Sau thành công vang dội của phần 4 "Lật mặt" với tựa "Nhà có khách" ra mắt năm ngoái đạt doanh thu gần 120 tỷ đồng, Lý Hải tiếp tục thực hiện phần 5 có tên "Lật mặt: 48H". Trailer nhá hàng vừa được tung ra dù tới 30.4 phim mới chính thức ra rạp. Lần này, Lý Hải quay trở lại với thể loại hành động với bối cảnh lần đầu thực hiện tại miền Tây sông nước. 

Chỉ duy nhất Mạc Văn Khoa từng đóng phần 4 được mời quay trở lại phần này

Dù chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng teaser đã chiêu đãi khán giả hàng loạt pha hành động kịch tính đúng với tinh thần của bộ phim: 48H – gay cấn, căng thẳng. Không chỉ chắp bút cho phần kịch bản, đạo diễn Lý Hải còn đảm nhận một vai diễn của bộ phim. Vì chỉ xuất hiện ngắn ngủi vài giây trong trích đoạn teaser nên người xem càng thêm tò mò về danh tính “bí ẩn” của anh.

Lý Hải sẽ thủ vai người bạn tốt của Mạc Văn Khoa hay anh mới chính là người đang bị Huỳnh Đông truy đuổi?

Bên cạnh Mạc Văn Khoa, góp mặt trong phần này còn có sự xuất hiện của Ốc Thanh Vân, Hạ Anh, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên. Vai nam chính được đạo diễn Lý Hải tin tưởng trao cho Võ Thành Tâm. Trong lần tái xuất này, Võ Thành Tâm chia sẻ: “Dù đã tập võ từ trước, tôi vẫn phải tiếp tục ôn luyện liên tục trong suốt 2 tuần không ngừng nghỉ trước khi bấm máy".

Võ Thành Tâm được giao vai nam chính trong phần này

"Lật mặt: 48H" dự kiến ra rạp từ 30.4.2020. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Hải chiếm 1 vai trong "Lật mặt 5" do mình đạo diễn