Kim Tử Long từng ước được vợ "đuổi" ra khỏi nhà

20/09/2021 16:20

Xuất hiện trong tập phát sóng vào tối 21.9 của chương trình "Tâm đầu ý hợp" sẽ là cặp vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải và Kim Tử Long - Trinh Trinh.

Khán giả vô cùng bất ngờ khi nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long chia sẻ muốn một lần được vợ “đuổi” ra khỏi nhà.

Anh cho biết: “Nhiều khi không tâm đầu ý hợp, trong lòng buồn, chỉ muốn vợ nói câu 'Sao anh không đi và kiếm người khác?'”. Những lời tâm sự thật mà như đùa của Kim Tử Long khiến Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh cười nghiêng ngả.

Vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh.

Vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh

Khi Trinh Trinh nghe được lời tâm sự của chồng qua phần ghi hình lại, chị hết sức bất ngờ và quay qua gặng hỏi nam nghệ sĩ. Song, Kim Tử Long một mực chối bỏ, nhất quyết không nhớ những lời đã nói, đến nỗi vợ anh phải cầu cứu MC Đức Thịnh. Để “đánh trống lảng” cho sự gian dối của mình, nghệ sĩ Kim Tử Long đành tìm cách “vạch mặt” Tuấn Khải và hai gia đình xảy ra màn “đấu tố”, “chặt chém” nhau vô cùng hài hước, dí dỏm.

Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, cuộc sống của hai gia đình nghệ sĩ cũng có nhiều thay đổi so với trước kia. Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ anh đã cho xây hồ bơi tại gia cho các con vui chơi. Trong gia đình, anh không bao giờ mắng chửi hay dùng bạo lực với các con mà sử dụng phương pháp “lạt mềm buộc chặt”: con nhỏ thì anh răn đe, với con lớn thì anh tâm sự.

Gia đình Lê Khánh - Tuấn Khải.

Gia đình Lê Khánh - Tuấn Khải

Còn gia đình Lê Khánh - Tuấn Khải thì thời gian giãn cách ở nhà cũng có nhiều sự hy sinh dành cho nhau. Lê Khánh đã đón bố mẹ chồng ở quê lên thành phố sống chung trong nhà - có cả mẹ ruột, đại gia đình 2 bên nội ngoại cùng chung sống với nhau một cách hòa thuận. Bên cạnh đó, Tuấn Khải cũng bỏ nhiều thói quen tụ tập bạn bè, thuốc lá để tập trung cho gia đình.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Tử Long từng ước được vợ "đuổi" ra khỏi nhà