"Hai Phượng" trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử

26/03/2019 11:03

"Hai Phượng" nhanh chóng vượt qua thành tích của "Cua lại vợ bầu", trở thành bộ phim Việt có doanh thu cao nhất tính đến thời điểm hiện tại

Ngô Thanh Vân trong phim "Hai Phượng"

Nhận được khen ngợi ngay từ những ngày đầu ra mắt, "Hai Phượng " được dự đoán sẽ là một trong những bộ phim tạo nên dấu ấn doanh thu của phim Việt trong năm 2019. Tuy nhiên, con số cụ thể thì không được nhà sản xuất công bố đều đặn như các bộ phim khác. Khi bộ phim chưa kịp "nguội" đối với thị trường trong nước, Ngô Thanh Vân đã sẵn sàng mang "con cưng" đi chinh chiến nước ngoài. Cuối cùng sau 14 ngày công chiếu, nhà sản xuất tiết lộ bộ phim đã thu về 135 tỷ đồng. Thành tích này không hề gây ngạc nhiên so với những hiệu ứng tốt mà bộ phim thu được, cả trong nước và ngoài nước.

Ngày 25.3, ekip sản xuất và phát hành bộ phim cũng đưa ra con số doanh thu sau hơn 1 tháng khởi chiếu. Con số chính thức được đưa ra là 200 tỷ đồng. Như vậy với thành tích này, "Hai Phượng" chính thức soán ngôi "Cua lại vợ bầu ", trở thành bộ phim Việt có doanh thu cao nhất. Trước đó, bộ phim "Cua lại vợ bầu" đã thu về 176,5 tỷ đồng sau khi kết thúc suất chiếu cuối cùng.

Còn quá sớm để nói về các giải thưởng, thế nhưng nhiều người cũng dự đoán "Hai Phượng" sẽ bội thu cúp trong các lễ trao giải cuối năm nay vì những điều tuyệt vời mà bộ phim làm được trong năm nay.

Theo Thế giới trẻ

(0) Bình luận
"Hai Phượng" trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử