Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' lột xác trong phim mới

18/05/2018 17:46

Khác hẳn với hình tượng trong "Cả một đời ân oán 2" đang phát sóng, Hạ Anh vào vai một nữ sinh lập dị trong bộ phim về đề tài học đường sắp ra mắt khán giả.

Theo tiết lộ từ ekip, kịch bản phim được lấy cảm hứng từ series phim đình đám một thời của Châu Tinh Trì – Trường Học Uy Long. Duy Joseph, người từng có kinh nghiệm dựng phim với các bộ phim: Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, 11 Niềm Hy Vọng, 100 Ngày Yêu,… sẽ là đạo diễn chính của 'Trường học Bá Vương'. 

Hạ Anh hóa thân thành một cô học trò có chút rụt rè và lập dị trong trong Trường Học Bá Vương.

Hiện tại, nữ diễn viên đang là gương mặt thu hút được sự quan tâm lớn từ dư luận khi đảm nhiệm vai chính trong phim truyền hình gây sốt "Cả một đời ân oán 2".
Nam diễn viên Gin Tuấn Kiệt và Quỳnh Chi vào vai cặp đôi trong phim.
Nhan Phúc Vinh vào vai nam chính với những cảnh quay hành động đẹp mắt. 

"Trường Học Bá Vương" là câu chuyện gay cấn xoay quanh sát thủ Tình. Anh chàng buộc lòng phải trốn khỏi tổ chức sau biến cố kinh hoàng dưới bộ dạng của nam sinh trung học ngố tàu. Nào ngờ, ngôi trường anh đặt chân đến lại là một thế giới ngầm với đầy thành phần nguy hiểm. Tình vô tình lọt vào cuộc chiến với các nhân vật máu mặt trong trường và tiếp đó là hàng loạt những tình huống “dở khóc dở cười”. 

Phim bấm máy vào tháng 1.2018 và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 8 tới. 

TUẤN CHIÊU (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' lột xác trong phim mới