Giáo sư Xoay thế chỗ nhà báo Lại Văn Sâm dẫn "12 con giáp" 2022?

20/01/2022 10:28

Theo chia sẻ của ê-kíp thực hiện chương trình "12 con giáp", năm nay, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ không đảm nhận vai trò MC như thường lệ.

"12 con giáp" là chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đại diện cho những "con giáp" khác nhau. Đây là món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - là nơi các nghệ sĩ chia sẻ những dự định, câu chuyện đầu năm với khán giả truyền hình.

Những năm qua, "12 con giáp" được đầu tư hoành tráng, công phu về mặt hình ảnh và nội dung, với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những màn giao lưu dí dỏm, hài hước.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong "12 con giáp" 2022. Ảnh: VTV

Đặc biệt, ba nhân vật đặc biệt luôn đồng hành dẫn dắt chương trình: nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò người dẫn chương trình sẽ tung hứng với "cụ ông", "cụ bà" là NSƯT Xuân Bắc và NSND Tự Long.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, "12 con giáp" năm nay sẽ vắng bóng MC Lại Văn Sâm- người đã gắn bó với chương trình từ lần lên sóng đầu tiên. Trên trang cá nhân, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng tiết lộ chương trình năm nay có đội hình "mới toanh" với sự tham gia của nhiều nhân vật mới.

Những hình ảnh hậu trường mà dàn nghệ sĩ và ê-kíp chương trình chia sẻ có sự xuất hiện của MC Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay). Nhiều khả năng Giáo sư Xoay sẽ đảm nhận vị trí người dẫn chương trình thay cho nhà báo Lại Văn Sâm.

MC Đinh Tiến Dũng xuất hiện trong những hình ảnh mà ê-kíp chương trình chia sẻ. Ảnh: FBNV

Diễn viên Bảo Thanh cùng NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long. Ảnh: FBNV

Năm nay, chương trình "12 con giáp" có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Quyền Linh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Erik, diễn viên Bảo Thanh, vũ công Quang Đăng, diễn viên Quỳnh Kool... Các nghệ sĩ không chỉ chia sẻ những câu chuyện mà còn trực tiếp tham gia vào các trò chơi vận động thú vị trên sân khấu.

"12 con giáp" 2022 hoàn tất quá trình ghi hình vào ngày 6.1 vừa qua, dự kiến lên sóng vào tối mùng 3 Tết (3.2.2022).

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giáo sư Xoay thế chỗ nhà báo Lại Văn Sâm dẫn "12 con giáp" 2022?