Dừng sản xuất ‘'Gặp nhau cuối năm-Táo quân'’ từ Tết Canh Tý 2020

21/11/2019 16:34

Tết Canh Tý 2020 này, chương trình Gặp nhau cuối năm hay còn gọi là Táo quân có thể sẽ lần đầu tiên ngưng xuất hiện vào trước giao thừa như món ăn quen thuộc của các gia đình Việt.


Diễn viên Xuân Bắc, Chí Trung và Công Lý trong Gặp nhau cuối năm Xuân Kỷ Hợi

Theo nguồn tin của phóng viên, chương trình Gặp nhau cuối năm hay còn gọi là Táo quân năm nay sẽ không phát sóng vào đêm giao thừa như mọi năm vì lý do đặc biệt. 

Từ trung tuần tháng 9.2019 đã có thông tin các Táo đi lưu diễn ở châu Âu. Được biết đây là một phiên bản khác hẳn với Gặp nhau cuối năm. Nội dung là chuyến đi của các Táo sang châu Âu để nắm tình hình đời sống của người Việt. 

Đoàn diễn viên gồm những gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý... đã lưu diễn một tuần và có một đêm diễn duy nhất ở Praha 28.9 tại Praha (Czech). 

Phóng viên liên lạc với diễn viên Công Lý được anh xác nhận năm nay các diễn viên không được triệu tập luyện tập Táo quân như mọi năm. Anh cũng cho biết bản ghi hình chương trình các Táo diễn tại châu Âu sẽ được phát vào 23 tháng chạp - ngày ông Công ông Táo.

Diễn viên Vân Dung cũng xác nhận năm nay các diễn viên của Táo quân hằng năm không có lịch tập như mọi năm. Đoàn đã lưu diễn châu Âu từ tháng 9.2019 và đang chờ xem bản ghi hình dự kiến phát sóng 23 tháng Chạp.

Chương trình lưu diễn phát sóng này cũng dài không kém Táo quân vẫn phát giao thừa hằng năm. Theo nguồn tin của phóng viên, bản Táo quân phát sóng 23 tháng Chạp sẽ là bản duy nhất về Táo quân trước Tết Canh Tý. 

Năm nay giao thừa sẽ không có chương trình Táo quân. Còn chương trình này có tiếp tục được sản xuất và phát sóng vào giao thừa những năm sau hay không phụ thuộc vào kế hoạch của Đài Truyền hình Việt Nam trong tương lai.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dừng sản xuất ‘'Gặp nhau cuối năm-Táo quân'’ từ Tết Canh Tý 2020